Thế giới

Quan hệ quá đà với học sinh, nhiều nữ giáo viên bị phạt tù

Bê bối một loạt cô giáo bị bắt và bị phạt tù vì quan hệ tình dục với học sinh trong suốt 1 năm qua đã khiến cả nước Mỹ chấn động.

Theo Daily Star, việc hơn 10 cô giáo trên khắp nước Mỹ mới đây bị bắt vì trong năm qua dụ dỗ học sinh quan hệ bất chính với mình là hồi chuông cảnh báo tới các bậc phụ huynh cũng như nhà trường, cần tăng cường quan tâm, giám sát con em mình và học sinh của mình hơn nữa.

Nữ giáo viên dạy toán 25 tuổi Erin McAuliffe đã bị sa thải và ra tòa trong ngày 15-6, trước những cáo buộc quan hệ với nam sinh ở North Carolina, Mỹ.

Nữ giáo viên Erin McAuliffe vừa bị bắt.

Theo The Sun, Erin McAuliffe, nữ giáo viên dạy toán tại một trường học ở bang North Carolina, bị cáo buộc quan hệ với hai nam sinh 17 tuổi và một nam sinh 16 tuổi ngoài giờ học. McAuliffe bị bắt giữ là kết quả của cuộc điều tra kéo dài một tháng qua với sự trợ giúp của nhân viên nhà trường và các học sinh.

Nữ giáo viên xinh đẹp vào tầm ngắm của cảnh sát sau khi nhà điều hành tại ngôi trường nữ giáo viên dạy ở North Carolina tố với cảnh sát về hành vi bất hợp pháp của cô này. Các thám tử cho biết họ đã tiến hành phỏng vấn học sinh và nhân viên tại trường, nơi có 1.300 học sinh từ lớp mẫu giáo đến lớp 12 đang theo học. Khi có đủ bằng chứng, lệnh bắt giữ nữ giáo viên Erin McAuliffe được cảnh sát đưa ra vào ngày 8-6. Hiện cô McAuliffe đang bị giam ở nhà tù quận Carteret. Trong trường hợp xấu nhất, nữ giáo viên này có thể phải ngồi tù trong nhiều năm.

Một trong những trường hợp gây chấn động dư luận là Alexandria Vera, cô giáo vừa bị tuyên án 10 năm tù vì quan hệ tình dục với một nam sinh 13 tuổi. Vera thậm chí còn mang thai với nam sinh, có kế hoạch sinh em bé và tuyên bố rằng, bố mẹ của nam sinh ủng hộ mối quan hệ của cô và con trai họ.

Christina Albini cũng quyến rũ và có quan hệ bất chính với nam sinh 13 tuổi của mình. Để tiện cho việc nhắn tin yêu đương, hẹn hò, cô giáo này còn mua cho nam sinh một chiếc điện thoại riêng. Chuyện yêu đương bất chính của cô giáo và nam sinh bị lộ tẩy khi mẹ của nam sinh tá hỏa phát hiện ảnh khỏa thân của Albini trong điện thoại của con trai.

Cô giáo Ashley Parkins Pruitt chắc chắn cũng sẽ phải dành nhiều năm ngồi tù vì quan hệ tình dục với 3 nam sinh tuổi vị thành niên, sau khi gửi cho họ ảnh khỏa thân của mình.

Tuy nhiên, cô giáo Kimberly Naquin, 27 tuổi lại thoát án tù dù thừa nhận có mối quan hệ bất chính 11 tháng với một nữ sinh 16 tuổi. Naquin đã thừa nhận có quan hệ đồng tính với nữ sinh tại nhà mình nhiều lần.

Trong khi đó, cô giáo April Novak, mẹ của 2 con có thể phải đối mặt với án tù dài nhất trong số 9 cô giáo trên sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục. Novak bị bắt quả tang quan hệ với nam sinh bằng nửa tuổi mình ngay trong lớp học.

Nữ huấn luyện viên tennis 27 tuổi ở một trường học người Mỹ vừa bị đình chỉ công tác vì mang thai với nam sinh 15 tuổi sau nhiều lần quan hệ tình dục với học sinh của mình. Theo Mirror, nữ huấn luyện viên tennis Katherine Harper, 27 tuổi, dạy tại Trường Tidwell Middle School (ở Texas, Mỹ) cũng bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân cho nam sinh 15 tuổi trong suốt thời gian "yêu đương". Cả 2 được cho là đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần ở nhà riêng của cô Katherine lẫn nam sinh.

Cô giáo xinh đẹp Katherine Harper.

Cảnh sát vùng Roanoke, Texas đã mở cuộc điều tra về mối quan hệ giữa cô Katherine và nam sinh sau khi ban giám hiệu nhà trường nhận được thư nặc danh tố cáo một giáo viên đang mang thai với một nam sinh tháng 12 năm ngoái.

Nam sinh sau đó đã khóc và thừa nhận có quan hệ tình dục với cô Katherine khi một nhân viên của nhà trường đặt câu hỏi. Theo hồ sơ điều tra của cảnh sát, Katherine và nam sinh đã gửi tin nhắn tán tỉnh nhau. Huấn luyện viên tennis đã đến nhà của nam sinh uống rượu và sau đó, họ đã quan hệ tình dục với nhau. Katherine đã bị buộc tội có mối quan hệ không đúng mực với học sinh của mình nhưng đã nộp 15.000 USD để được tại ngoại, không bị tạm giam.

Trong diễn biến liên quan, cô giáo trẻ 24 tuổi thú nhận có quan hệ tình dục với nam sinh 17 tuổi "hàng trăm lần" trong suốt 6 tháng, phải chịu án 90 ngày tù giam. Cụ thể, theo Daily Star, cô giáo người Mỹ Mary Beth Haglin đã thú nhận việc mình có quan hệ bất chính với nam sinh 17 tuổi gần như hàng ngày trong suốt 6 tháng nhưng sau đó tuyên bố rằng mình là nạn nhân. Mary cho biết, chính nam sinh đã viết thư và nhắn tin tán tỉnh mình. Khi đó, Mary cho biết, cô đang trục trặc với bạn trai và do đó, đã siêu lòng trước tình cảm của học sinh.

"Cậu ấy đã lợi dụng lúc tôi yếu đuối nhất. Lúc đầu tôi đã cố gắng để khống chế tình cảm vì rõ ràng, tôi biết chuyện đó là không hợp pháp. Chuyện đó không được phép xảy ra", cô giáo trẻ chia sẻ. Tuy nhiên, Mary quyết định nhắn tin lại cho nam sinh sau khi chính thức chia tay bạn trai và họ bắt đầu quan hệ tình dục. Cô giáo này nói rằng, cô quá mềm yếu nên không thể kết thúc mối quan hệ ngang trái với học sinh.

Tác giả: Nguyễn Văn Nguyễn (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP