Thế giới

Quan hệ bất chính với hàng xóm, người phụ nữ tìm bạn trai cũ rủ nhau gây chuyện động trời

Không dám kể sự thật với chồng, người phụ nữ này đã gọi cho bạn trai cũ và lập nên một kế hoạch đáng sợ.

Tháng 9/2007, tại huyện Nghi Dương, thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ án mạng. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và sớm phát hiện đây là một vụ giết người vì tình, liên quan đến một người phụ nữ và 3 người đàn ông.

Được biết, cô Zhou Pan lớn lên trong một gia đình có truyền thống về y học nên từ nhỏ đã am hiểu các bài thuốc, khi lớn lên vừa làm công việc đồng áng, vừa chữa bệnh kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi. Cô Zhou Pan cũng đã kết hôn với một người đàn ông, có cuộc sống khá bình thường. Để kiếm sống, người chồng phải thường xuyên đi xa làm ăn, còn cô Zhou Pan ở nhà nội trợ, chăm con.

Đầu năm 2007, khi cô Zhou Pan đang ở nhà thì một người đàn ông tên Wei Laokang, sống ở làng bên, đi ngang qua. Vì bị chóng mặt, Wei Laokang đã ghé vào nhà cô Zhou Pan xin giúp đỡ. Nhờ biết một chút kiến thức y học, cô Zhou Pan đã giúp cơn đau đầu của Wei Laokang thuyên giảm. Không thể ngờ, trong lần gặp gỡ ấy, Wei Laokang đã có ấn tượng tốt về cô Zhou Pan.

Zhou Pan.

Khi về nhà, Wei Laokang vẫn rất nhớ cô Zhou Pan nên anh ta thường xuyên lấy lý do muốn khám bệnh để gặp riêng cô. Mặc dù muốn từ chối người hàng xóm này nhưng cô Zhou Pan không thể bởi anh ta quá ngoan cố. Có lần, chồng cô Zhou Pan đi làm về, thấy vợ ở nhà với một người đàn ông khác nên đã nảy sinh nghi ngờ và ghen tuông, đuổi Wei Laokang đi và đe dọa anh ta sau này không được đến đây nữa.

Mặc dù vậy, Wei Laokang vẫn tiếp tục đến làm phiền cô Zhou Pan khi chồng cô không có nhà. Anh ta hết lấy lý do đau răng rồi lại đến đau lưng, chuột rút, tất cả chỉ để tiếp cận và lấy lòng cô Zhou Pan, dụ dỗ cô đi theo mình. Sau đó, Wei Laokang biết được chuyện cô Zhou Pan đang muốn mua một cái máy kéo nên đã hứa rằng sẽ cho cô 5.000 nhân dân tệ (hơn 18 triệu đồng), miễn là nghe lời mình. Vì tham tiền, cô Zhou Pan thực sự đã nghe theo Wei Laokang và có quan hệ tình dục với anh ta.

Kể từ đó, cứ khoảng 3 tuần Wei Laokang lại đến nhà cô Zhou Pan để quan hệ bất chính. Tuy nhiên sau đó, cô Zhou Pan nhận ra rằng chẳng có 5.000 nhân dân tệ nào cả. Wei Laokang chỉ nói đại như vậy để cô nghe theo chứ không hề có ý định cho cô tiền. Tức giận vì bị lừa, cô Zhou Pan quyết tâm chia tay với Wei Laokang.

Wei Shejun.

Nào ngờ, Wei Laokang lại đe dọa ngược cô Zhou Pan, nói rằng nếu cô bỏ hắn thì sẽ tố cáo mọi chuyện với chồng và gia đình cô, khiến cô mất mặt và bị cả xã hội khinh thường. Bản thân cô Zhou Pan cũng không dám kể sự thật với chồng vì quá xấu hổ, tủi nhục. Cô Zhou Pan lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, không thể bạch trần sự thật về Wei Laokang nhưng cũng không muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ bất chính với người mà mình không có tình cảm.

Trong cơn tuyệt vọng, cô Zhou Pan đã tìm đến người yêu cũ của mình là Wei Shejun để chia sẻ những nỗi khổ tâm trong lòng. Cô Zhou Pan và Wei Shejun vốn có một đoạn tình cảm đẹp từ vài năm trước nhưng sau này khi anh ta phải rời quê đi làm ăn xa, cả 2 quyết định chia tay nhau.

Sau khi nhận được cuộc gọi của cô Zhou Pan, Wei Shejun đã quay trở lại làng và nói rằng sẽ giúp cô nghĩ cách giải quyết việc này. Sau đó, cả 2 đã lên kế hoạch trả thù Wei Laokang.

Hóa ra, Wei Shejun cũng từng có mối hận thù với Wei Laokang. Mấy năm trước, 2 gia đình này đã nảy sinh mâu thuẫn về vấn đề đất đai trong làng. Wei Laokang đã gây gổ với bố của Wei Shejun nhưng cuối cùng không thể đánh trả vì gia đình bên kia quá đông người, cuối cùng Wei Shejun chỉ đành ôm hận trong lòng. Nay lại nghe tin người yêu cũ của mình bị Wei Laokang ức hiếp và lừa gạt, Wei Shejun quyết tâm tính thù cũ hận mới cùng lúc.

Wei Shejun và Zhou Pan đã quyết tâm sẽ sát hại Wei Laokang vì chỉ khi hắn ta biến mất thì những rắc rối mới được giải quyết triệt để. Vào chiều ngày 10/9/2007, cô Zhou Pan đã gọi điện hẹn gặp Wei Laokang. Nhận được cuộc gọi này, Wei Laokang vô cùng vui mừng, lập tức tới điểm hẹn. Nào ngờ khi vừa bước vào cửa, anh ta đã bị Wei Shejun mai phục sẵn và đánh đến chết.

Ngay sau khi gây ra án mạng, Wei Shejun và Zhou Pan đã cao chạy xa bay. Tuy nhiên, hành động của họ quá sơ sót nên đã nhanh chóng bị phát giác. Chỉ 3 ngày sau, cả 2 đã bị áp giải về đồn cảnh sát.

Vào ngày 28/5/2008, bản án cuối cùng dành cho Wei Shejun và Zhou Pan đã được tòa án đưa ra. Wei Shejun đã bị kết án tử hình còn Zhou Pan bị kết án tù chung thân. Thế nhưng ngay cả khi đứng trước vành móng ngựa, cả Wei Shejun và Zhou Pan đều nói rằng họ vô cùng hận Wei Laokang nên không bao giờ hối hận về hành vi mà mình đã làm.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP