Thế giới

Quán cà phê thuê toàn gái trẻ diện bikini làm phục vụ bàn

Các cô gái có thân hình nóng bỏng được thuê làm việc tại quán cà phê này chỉ mặc bộ bikini nhỏ xíu và phục vụ hầu hết khách là nam giới.

Cửa hàng cà phê Bean Espresso ở Washington, Mỹ đang bị nhiều người chỉ trích vì để nhân viên mặc bikini phục vụ khách hàng, trang Mirror đưa tin.
1bikini3 9816 1490071994

Carlie Jo, nữ chủ quán cà phê Bean Espresso, cho biết lượng khách của quán đã tăng vọt kể từ khi trang phục của nhân viên được thay đổi. Khách hàng đến đây chủ yếu là nam giới và tất cả đều rất vui vẻ, hài lòng với phong cách phục vụ của các nữ hầu bàn.
2bikini 1 9980 1490071994

Đáp lại phản ứng của những người chỉ trích, Carlie Jo nói: "Chúng tôi muốn trao quyền cho phụ nữ, để họ cảm thấy thoải mái với chính mình".

"Phụ nữ ở khắp nơi đều có quyền đi bầu cử, có quyền được là người đồng tính, có quyền trở thành chủ doanh nghiệp hay thậm chí là tổng thống. Chúng tôi làm việc với sự tự tin và nhân phẩm, không phân biệt đang mặc trên người bộ đồ gì, dù là công sở hay bikini", Bikini mạnh mẽ lên tiếng.

3bikini2 3745 1490071994

Rất nhiều người ủng hộ quan điểm của Carlie và cho rằng mặc bikini phục vụ bàn là vô hại. Trong khi đó, một ủy viên hội đồng thành phố New York lại tỏ ra khá bực bội và cho biết sẽ xem xét để đưa ra các quy định nhằm cách xa cánh đàn ông khỏi những người phụ nữ ăn mặc hở hang.

Tác giả bài viết: Tùng Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP