Pháp luật

Quán bún bò Huế để nhân viên ngủ chung gác xép, khiến một nữ nhân viên bị dâm ô

Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang điều tra làm rõ hành vi “dâm ô với trẻ em” đối với Lương Văn Công, 22 tuổi, quê ở Yên Bái. Nạn nhân là nữ nhân viên làm cùng quán ăn với Công.

Em M.H, Sn 2002, trú tại thôn Nghĩa Xuân, xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, vừa gửi đơn trình báo đến CAP Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, về việc, vào khoảng 1h ngày 10-11, khi đang ngủ ở gác xép quán bún bò Huế, số 105A đường Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội thì bị Lương Văn Công, Sn 1995, quê ở Yên Bái, cùng là nhân viên tại quán có hành vi khống chế và muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên, do em phản ứng quyết liệt nên Công chưa thực hiện được hành vi.

Được biết, vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Đống Đa để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Hiên, CAQ Đống Đa đang tạm giữ Lương Văn Công để điều tra về hành vi “dâm ô với trẻ em”, do nạn nhân dưới 16 tuổi.

Đối tượng Lương Văn Công.

Bước đầu Công khai nhận, trong thời gian làm việc cùng H, Công và H thường trêu đùa nhau và có những lời nói nhạy cảm nên Công nảy sinh ham muốn với H. Tối ngày 10-11, khi H và Công đi ngủ, Công đã có hành vi dâm ô đối với H nhưng H phản ứng nên chưa thực hiện được hành vi.

Để tìm hiểu rõ sự việc, phóng viên đã tìm tới quán bún bò Huế số 105A – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa để tìm hiểu sự việc. Khi phát hiện phóng viên đến hỏi chuyện, nữ chủ quán ngay lập tức tỏ thái độ khó chịu, không tiếp và nói “nghỉ hết rồi, không cho ai ở đây nữa”.

Theo tìm hiểu của phóng viên thì được biết, vợ chồng chủ quán bún bò Huế là người miền Nam, thuê tầng 1 căn nhà 105A Phạm Ngọc Thạch để bán hàng, và thuê thêm gác xép cho nhân viên ở. Chủ quán có thuê 3 nhân viên (2 nam và 1 nữ) và cho 3 nhân viên này ăn ngủ chung một phòng. Chính sự tắc trách này của chủ quán đã dẫn tới câu chuyện đáng buồn trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bố mẹ em H. đã nhanh chóng đón xe từ quê xuống Hà Nội làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an và đón con gái về quê.

Bà V, một người dân sống gần quán bún bò Huế cho biết: “Để cho nhân viên nam và nữ ở chung phòng như thế quá nguy hiểm. Các cháu đang tuổi mới lớn, đang có những tò mò về chuyện người lớn, trong khi kinh nghiệm sống chưa có, làm sao tránh được những chuyện như thế xảy ra”.

Đây cũng là bài học thức tỉnh cho những gia đình có con em tuổi vị thành niên đi làm thuê, phải ở trọ. Cần phải tìm hiểu kĩ việc ăn ở của con cái mình, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Trên thực tế, có không ít những nhà hàng ăn, uống cho nhân viên nam, nữ ngủ chung phòng giống như như câu chuyện quán bún bò Huế trên.

Chị N.T.H, quê ở Vĩnh Phúc chia sẽ, chị từng gặp tình huống tương tự cách đây nhiều năm. Sau khi thi trượt đại học, chị đi làm thuê tại một nhà hàng ăn ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà hàng này thuê khoảng 5, 6 nhân viên nam và nữ. Nhưng chủ quán cho tất cả nhân vân ngủ lẫn lộn chung một phòng, mỗi người trải chiếu một góc trong phòng để ngủ. Khi mới đến làm việc ít ngày, chị H đã bị một nam nhân viên làm cùng có ý định “sàm sỡ”.

Hiện, Công an quận Đống Đa tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Tác giả: P.Hà

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: dâm ô ,nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP