Du lịch

Quán bar nhỏ nhất nước Anh

Quán bar có kích thước nhỏ hơn một bàn bi-a và chỉ có thể vừa 2 - 3 người cùng lúc.

Một quán bar được nhiều người nhận xét là nhỏ nhất nước Anh vừa mở cửa đón khách. Quán có tên gọi Make Time For It, nằm ở thành phố Greenwich, có kích thước nhỏ hơn 1 bàn bi-a, với chiều rộng gần 2m và chiều dài 2,5 m.

Quán bar Make Time For It được mở cửa từ 12h trưa đến 9h tối hằng ngày từ 21/10 đến 30/10 tại cổng Pavilions, quảng trường Peninsula, London, Anh. Ảnh: Meantime.

Mỗi du khách đến đây đều được tặng 1 cốc bia miễn phí. Bất kỳ ai đến quán đều phải tắt điện thoại, theo yêu cầu của người chủ nơi đây vì muốn thực khách có thời gian tuyệt đối để thưởng thức bia. Quán chỉ mở trong vòng một tuần từ thứ 6 ngày 21/10 đến chủ nhật ngày 30/10.

Quán phục vụ 6 loại bia đặc biệt. Mỗi du khách sẽ nhận được một chai bia Pale Ale để mang về nhà. Du khách được khuyến khích đặt chỗ trước khi tới để tránh bị hết chỗ.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng quán vẫn được trang bị bảng phi tiêu truyền thống nhưng du khách có thể gặp khó khăn khi chơi trò chơi này vì không có nhiều không gian để ném.

Sách kỉ lục Guinness ghi nhận quán bar nhỏ nhất chính thức ở Anh là quán Nutshell ở Suffolk có diện tích lớn hơn quán Make Time For It với chiều dài hơn 4 m và chiều rộng hơn 2 m.

Tác giả bài viết: Cao My

  Từ khóa: kích thước ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP