Số hóa

Quần áo kiêm sạc điện thoại không dây

Hiral Sanghavi đang kêu gọi đầu tư cho ý tưởng biến áo khoác, quần jeans, quần short thành sạc điện thoại không dây trên Kickstarter.

Mẫu áo khoác kiêm sạc điện thoại không dây của Baubax.


Chiến dịch kêu gọi vừa xuất hiện trên Kickstarter, nền tảng gây quỹ lớn nhất thế giới, với mục tiêu được đầu tư 10.000 USD. Startup của Shanghavi, Baubax, muốn biến áo khoác, quần bò và quần short thành sạc pin smartphone. Các loại quần áo này đều có thể giặt máy được và tích hợp dây đồng còn pad sạc không dây gắn trong túi.

Cổ áo khoác có thể sạc tai nghe Bluetooth.


Bạn sạc iPhone bằng cách đặt nó trong vỏ BauBax rồi trượt vào túi áo. Điện thoại Android không cần đến vỏ ngoài vì chúng đã có tính năng sạc không dây. Nguồn điện là một sạc dự phòng vừa vặn trong chiếc ví bạn mang trong quần áo. Theo Sanghavi, nó có thể sạc đầy một lần cho smartphone, hai lần cho smartwatch và 4 lần cho tai nghe Bluetooth. Sạc dự phòng này lại được sạc bằng pad sạc đặc biệt của Baubax và mất từ 2 đến 4 tiếng.

Sanghavi nảy ra ý tưởng về hệ thống sạc không dây khi đang ở Hồng Kông. Anh cho biết khi đó đang phải họp với các nhà sản xuất, phải dùng định vị GPS và các thứ khác khiến pin hết rất nhanh. Baubax thiết kế 27 sản phẩm để sạc không dây, bao gồm cả áo chui đầu, áo khoác, vòng tay. Quần áo có giá từ 140 đến 170 USD. Cổ áo khoác còn có khả năng sạc tai nghe và tay áo sạc Apple Watch. Tất cả phụ kiện như pin dự phòng BauBax, pad sạc, vỏ iPhone, vòng tay và ví đều được bán riêng.

Công ty hi vọng bán sản phẩm vào tháng 1/2017. Tuy nhiên, người đeo máy tạo nhịp tim không nên sử dụng vì trường điện từ có thể xung đột với thiết bị này.

Tác giả bài viết: Du Lam

  Từ khóa: ý tưởng ,kêu gọi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP