Nhà đẹp

Quách Thành Danh mua nhà 11 tỷ đồng ở Mỹ cho con đi học

Nam ca sĩ tậu căn nhà trị giá hơn chục tỷ tại tiểu bang Texas (Mỹ) với mong muốn các con có thể ở thoải mái trong quá trình du học tại đây.

Quách Thành Danh hạnh phúc chia sẻ về việc vừa tậu được không gian sống mới cho gia đình tại Mỹ:“Năm nay là năm thay đổi lớn nhất cuộc đời mình. Cuộc sống mới, chỗ ở mới, xe mới và nếp sống mới. Cả tháng trời ròng rã chuẩn bị cho tất cả, lần đầu tiên trong đời em làm một lúc nhiều nghề: thợ điện, thợ nước, làm vườn và kiêm luôn osin. Tất cả mọi thứ chỉ mong tương lai các con tốt hơn!”.

Nam ca sĩ vừa cùng vợ và bốn người chuyển sang sống tại Mỹ cách đây được một tháng. Cuộc sống mới nơi đất khách khiến Quách Thành Danh khá bận rộn. Ông bố 4 con cũng ngừng nhận show thời gian qua, thay vào đó tập trung chăm chút không gian sống mới cho gia đình mình.

Căn nhà và đất rộng khoảng 1.000 m2, có vườn 500 m2 trồng cỏ được nam ca sĩ mua với giá 500.000 USD (11,5 tỷ đồng) trong dịp sang Mỹ lưu diễn cách đây một năm. Nhà được xây sẵn với một phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn. Quách Thành Danh cũng mất gần một tháng để hoàn thiện thêm nội thất biệt thự.

Chia sẻ về lý do chọn mua nhà và cùng gia đình sang Mỹ sinh sống, Quách Thành Danh cho hay vì gia đình bố mẹ, các anh chị của anh đều sống ở đây nhiều năm. Ngoài ra, môi trường sống và giáo dục cũng là những thứ được nam ca sĩ ưu tiên hàng đầu.

Một góc phòng khách được Quách Thành Danh và vợ đang trong quá trình trang trí. Nam ca sĩ lựa chọn không gian sống gần nhà bố mẹ và trường học của các con. Hiện anh đã hoàn tất các thủ tục đóng thuế nhà đất, mua bảo hiểm và thuê người giúp việc. “Mức sống ở Mỹ so với Việt Nam thực sự đắt đỏ, nhưng vì tương lai các con tôi phải chấp nhận”, anh nói.

Phần lớn nội thất trong nhà được đặt mua từ các cửa hàng Mỹ. Do giá cả thuê thợ đắt đỏ, nam ca sĩ tự tay lắp ráp kệ gỗ, giường, tủ... Quách Thành Danh cũng cho biết do nhà có con nhỏ nên anh không chú trọng mua nhiều đồ đạc giá trị. Anh mất khoảng 50.000 - 70.000 USD (1,1-1,6 tỷ đồng) cho khoản trang trí trong nhà.

Chuyển qua sinh sống được một tháng, gia đình Quách Thành Danh đã dần quen với nếp sống tại đây. Vợ anh hiện cũng đang mang thai bé thứ 5. Anh dự tính trong thời gian tới sẽ dẫn vợ và các con đến thăm thú các khu vui chơi dành cho gia đình và ngắm biển bằng tàu thủy.

Không gian phòng tắm của nhà Quách Thành Danh. Nam ca sĩ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nội thất nên xin phép chỉ chia sẻ một số góc nhỏ trong căn nhà. Việc dành thời gian ổn định cuộc sống ở Mỹ khiến Quách Thành Danh không đủ thời gian cho bản thân. Căn biệt thự ở TP HCM và các bất động sản ở Việt Nam được anh dự tính sẽ bán hoặc cho thuê dài hạn.

Căn bếp rộng rãi, thoáng đãng kiểu mẫu trong các gia đình tại Mỹ. Do vợ đang ở những tháng cuối thai kỳ, gia đình nam ca sĩ chọn đi siêu thị mua sắm một lần để dự trữ trong tủ lạnh, hàng ngày lấy ra và nấu ăn để tiện lợi và đỡ tốn thời gian.

Nói về ý định trở lại công việc ca hát, Quách Thành Danh bày tỏ: “Tôi nghĩ nhanh thì vài tháng, lâu khoảng một năm, nhưng sớm muộn cũng cần trở lại công việc để có nguồn thu nhập nuôi gia đình”. Chủ nhân bản hit “Tôi là tôi” nhấn mạnh dù gia đình định cư tại Mỹ nhưng anh chắc chắn vẫn sẽ hoạt động tại Việt Nam.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP