Giải trí

Quách Ngọc Ngoan và người tình đại gia hơn 9 tuổi Phượng Chanel sắp kết hôn?

Theo Vũ Khắc Tiệp, đám cưới của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sẽ diễn ra vào hè năm 2020 ở nước ngoài.

Mới đây trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đăng tải loạt ảnh trong sự kiện thời trang có sự tham gia của người tình Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và một số gương mặt quen thuộc khác.

Tuy nhiên, điều gây chú ý có cư dân mạng là ở phần bình luận, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ: “5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi 'Tình già'... Ngày đó sẽ vui kinh khủng. Sau đó mình về dự khuôn khổ liên hoan phim Cannes nhé, tuần trăng mật luôn".

Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan tiếp lời: “Chứ sao nữa, Tiệp và DVH làm chủ hôn, còn T. (tên một người bạn chung) chụp hình làm quà tặng, không phải trả tiền đâu”.

Cuộc trò chuyện giữa Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và một người bạn trên trang cá nhân.

Cuộc hội thoại giữa Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và người bạn tên T. đã để lộ nhiều thông tin về đám cưới trong tương lai giữa nam diễn viên “Lôi Báo” và người tình đại gia như: hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 5/2020, địa điểm tổ chức tại Santorini (hòn đảo thuộc biển Aegea, đông nam Hy Lạp), và Vũ Khắc Tiệp sẽ là một trong hai chủ hôn.

Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự nghi ngờ vì có lần Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan từng “bóng gió” chuyện Phượng Chanel mang thai. Nhưng khi được báo chí hỏi, người mẫu 33 tuổi phủ nhận rằng, đó chỉ là anh và bạn thân nói đùa.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 tại Đầm Dơi (Cà Mau). Anh là diễn viên, người mẫu có tiếng của showbiz Việt, sở hữu chiều cao 1,85m và vẻ ngoài lãng tử, hào hoa. Khán giả quen mặt anh qua các bộ phim như “Cuộc chiến hoa hồng”, “Khát vọng Thăng Long”, “Lôi Báo”, “Người bất tử”…

Phượng Chanel, tên thật là Trương Thị Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa. Cô là đại gia bất động sản nức tiếng Hà thành, còn là người sáng lập kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ sở thích diện những món đồ đắt đỏ từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới của cô.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015. Hiện, hai người đã dọn về sống chung, xưng hô với nhau là vợ - chồng. Cách đây hơn 3 tháng, Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao khi đổi tình trạng quan hệ của mình trên trang Facebook cá nhân từ "Độc thân" sang "Đã đính hôn". Bỏ ngoài tai những lời gièm pha, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Ở phần giới thiệu trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan còn để dòng chữ: “Đang cảm thấy hạnh phúc”.

Quách Ngọc Ngoan thua người tình Phượng Chanel 9 tuổi.

Hai người công khai hẹn hò vào năm 2015 không lâu sau khi Quách Ngọc Ngoan li hôn vợ.

Khoảnh cách tuổi tác và thời điểm hẹn hò khiến cặp đôi nhận không ít đàm tiếu, dị nghị.

Cuộc tình giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng rùm beng trên báo chí một thời gian. Trước khi đến với người tình đại gia, ngôi sao gốc Cà Mau từng có cuộc hôn nhân 3 năm với nữ diễn viên Lê Phương (2012 – 2015). Thời điểm đó mạng xã hội lan truyền thông tin, Quách Ngọc Ngoan bỏ vợ để chạy theo Phượng Chanel.

Trước những lời chỉ trích là “người thứ ba”, nữ đại gia 7x từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với tình trẻ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai người lại chính thức qua lại làm “bùng nổ” tranh luận trong cộng đồng mạng.

Bỏ ngoài tai những lời không hay, cặp đôi thương chia sẻ hình ảnh tình cảm, cùng nhau đi sự kiện, du lịch.

Hai người đã sống chung, gọi nhau là "vợ - chồng", còn thay đổi tình trạng hôn nhân thành "Đã đính hôn".

Dân mạng đang "nửa tin nửa ngờ" về tin đám cưới của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP