Cộng đồng mạng

Qua lại với chồng người, bồ nhí còn lên giọng thách thức, giày vò vợ vì “dám có bầu”

Giọng điệu đầy thách thức của cô bồ khiến ai nấy đều bất bình thay cho người vợ. Tuy là kẻ vô duyên chen chân vào hạnh phúc của người khác nhưng cô bồ này lại cho rằng mình chẳng làm gì sai. Thậm chí cô ta còn nhắn tin cố giày vò khi biết người vợ mang bầu.

Chẳng biết từ bao giờ những "kẻ thứ 3" chen chân vào chuyện 2 người, phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác lại có thể vênh mặt, thậm chí là ghen ngược với người vợ chính chuyên. Họ - những kẻ vô duyên ấy tự cho rằng tình cảm của họ mới là tình yêu đích thực, chỉ là nó sai thời điểm thôi chứ không có tội tình gì.

Mới đây, một tài khoản đã đăng những dòng tâm sự lên mạng xã hội kể về câu chuyện của một người bạn. Chồng cô có người phụ nữ khác. Ả bồ nhí kia không hề biết thân phận mình mà còn ngang nhiên nhắn tin chọc tức người vợ, giày vò khi biết người vợ có bầu. Ngay khi vừa chia sẻ, đoạn tâm sự đã gây xôn xao mạng xã hội.

"Đây là con giáp thứ 13, tên T.. Bạn em mới gửi tâm sự bức xúc quá, cũng cảnh đàn bà nên em đăng lên đây nhờ mọi người cho cái ý kiến.

Nó lén lút cặp với chồng bạn thân em 1 năm nay, bồ nhắn tin cho vợ kích bác, mọi người cho em hỏi nó thuộc thể loại gì ạ. Mới tí tuổi đầu 22, 23 tuổi mà đã lang chạ chồng người ta như vậy rồi.

Chồng người ta bị vợ phát hiện nên anh ta vội vàng bỏ nó. Nó cay cú quay sang nhắn tin cho vợ người ta, điện thoại cho mẹ chồng người ta nói nó là bồ. Vợ người ta để yên không nói gì, nó lại thích làm lớn chuyện.

Cả nhà cho em ý kiến nên xử ra sao với nó đây, mặt mũi không đến nỗi nào mà sao lại cặp kè với chồng người ta vậy không biết?".

Những dòng tin nhắn được cho là của bồ nhí nhắn tin cho người vợ.

Giọng điệu đầy thách thức của cô bồ khiến ai nấy đều bất bình thay cho người vợ. Tuy là kẻ vô duyên chen chân vào hạnh phúc của người khác nhưng cô bồ này lại cho rằng mình chẳng làm gì sai. Thậm chí cô ta còn nhắn tin cố giày vò khi biết người vợ mang bầu: "Suốt ngày chồng chị nói với tôi chuyện chị có con là ngoài ý muốn và nói rằng đừng bỏ chồng chị. Tôi rất mệt".

Cùng là phụ nữ, các chị em bỉm sữa trong cộng đồng mạng phần nào cảm nhận được những gì người vợ đang phải trải qua. Lẽ ra thời gian thai kỳ phải là lúc người vợ được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhất thì cô lại phải đón nhận những chuyện này.

"Xã hội này loạn hết rồi. Ở đâu có cái kiểu con giáp thứ 13 lên đời dạy chính cung như vậy chứ".

"Nếu là tôi thì tôi sẽ không thèm tiếp loại này. Nói chuyện làm gì cho nó nhọc sức ra".

"Cố lên chị ơi! Bơ đi mà sống, kệ họ chị ạ. Họ và mình không thuộc đẳng cấp cùng nhau. Mình mà buồn mà đau là nó càng mừng đấy".

Chị em phụ nữ hãy nhớ rằng, nếu không may chồng bạn có người đàn bà khác và cô ta còn tỏ ra ghen ngược thì điều bạn cần làm là bình tĩnh và im lặng. Đừng bao giờ bị lung lay dù chỉ một phút giây.

Sự lo lắng, bực tức chỉ khiến kẻ thứ 3 thêm đắc thắng vì đạt được mục đích. Cô ta ghen ngược chứng tỏ chồng bạn đang bị lung lay, phần nào đó đã nhận được giá trị của gia đình và lạnh nhạt với cô ta. Hãy giữ im lặng và ghi âm, thu thập lại tất cả bằng chứng để có thể cho chồng bạn thấy con người thực sự của cô ta.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,Mang thai ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP