Thế giới

Quá 'khát' con, cặp vợ chồng hiếm muộn ra ga tàu bắt cóc trẻ em

Cặp vợ chồng hiếm muộn ngang nhiên bắt cóc con người khác giữa ban ngày tại trạm tàu điện ngầm Hazrat Nizamuddin, Ấn Độ.

Một đoạn phim từ camera giám sát cho thấy một người phụ nữ “vô tình” đi ngang qua một bé gái đang ngủ và nhanh chóng cúi xuống bế cô bé lên một cách rất tự nhiên và cùng chồng ra khỏi nhà ga Hazrat Nizamuddin ở Delhi vào ngày 12/7.

Trước khi hành động, người phụ nữ đã quan sát xung quanh để chắc rằng không ai để ý cô. Chồng người phụ nữ này đi theo sau, cách cô ta một khoảng. Từ video giám sát, cảnh sát tìm ra thủ phạm. Người chồng Ratibhawan Dube, 28 tuổi và vợ là Pinki, 24 tuổi sống tại một căn hộ thuê ở Ghaziabad hiện đã bị bắt.

Chân dung cặp vợ chồng ngang nhiên bắt cóc con người khác. Ảnh: Newslions

Khi được hỏi về lý do bắt cóc đứa trẻ, cả hai thừa nhận vì vợ chồng hiếm muộn, muốn có con nhưng mãi không thể đậu thai nên mới quyết tâm làm liều.

Trước đó, Ratibhawan từng bán hàng tại ga tàu nên rất am hiểu từng ngõ ngách nơi đây. Nhờ đó mà phi vụ bắt cóc diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hiện tại, 2 vợ chồng đã bị cảnh sát bắt giữ và đứa trẻ được giao lại cho gia đình, trên người lành lặn, không có dấu vết bị bạo hành.

Việc Ratibhawan đưa ra lý do bắt cóc đứa trẻ vì hiếm muộn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng cả hai viện cớ vì nếu yêu thương trẻ con đến vậy thì có thể xin con nuôi, không nhất thiết phải bắt đi con cái của người khác.

Đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh cần cẩn trọng hơn mỗi khi đưa các con ra ngoài.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP