Giải trí

Quá bê bối, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn?

Scandal bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa dẫn đến có chương trình gạt tên ca sĩ này khỏi hạng mục biểu diễn. Liệu Phạm Anh Khoa có bị cấm diễn sau hàng loạt cáo buộc?

Cái tên Phạm Anh Khoa đã làm dậy sóng dư luận trong suốt nhiều ngày qua. Đỉnh điểm của sự việc khi Phạm Anh Khoa có cuộc đối thoại với Giám đốc tổ chức CSAGA. Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa được đánh giá nửa vời và không chân thành, dẫn đến phản ứng của những người đã từng lên tiếng cáo buộc rocker này. Thêm vào đó, phát ngôn giới nghệ sĩ thường hay chào hỏi nhau kiểu "vỗ mông" của Phạm Anh Khoa tạo nên làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong giới nghệ sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng, không nên để Phạm Anh Khoa diễn bất cứ chương trình nào trong thời điểm này, thậm chí nên cấm sóng rocker này.

Ông Phạm Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay hiện tại chưa có cơ sở pháp lý về hành vi quấy rối, gạ tình của Phạm Anh Khoa. Cục cũng chỉ biết thông tin qua những lời tố của các cô gái. "Các chương trình nếu họ tự thấy không cần thiết sự xuất hiện của ai đó, họ có thể tự cắt đi. Về phía Cục, phải có đầy đủ bằng chứng, nhiều chiều. Nghị định về biểu diễn cũng chưa có mục nào cấm diễn ca sĩ khi chưa có bằng chứng rõ ràng", ông Phạm Quang Vinh nói.

Tác giả: Tình Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP