Thể thao

PVF hợp tác cùng HAGL thành lập đội trẻ du đấu châu Âu

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ hợp tác cùng HAGL, SLNA. Viettel thành lập đội bóng trẻ và du đấu tại châu Âu trong thời gian tới.

Theo Người Lao Động, GĐKT PVF, Philippe Troussier tiết lộ chỉ 10% cầu thủ của trung tâm này có trình độ tốt. Cựu HLV ĐT Nhật Bản đề xuất ý tưởng, sẽ hợp tác cùng lò đào tạo trẻ của Viettel, Sông Lam Nghệ An, Nam Định, thành lập đội bóng trẻ đi du đấu tại châu Âu và mọi kinh phí đều do PVF trang trải.

Ngoài ra, PVF cũng muốn hợp tác phát triển cầu thủ với các trung tâm trẻ danh tiếng như CLB Hà Nội, Đà Nẵng hay Bình Dương.

Trung tâm PVF hợp tác cùng HAGL thành lập đội trẻ du đấu châu Âu. Ảnh: Thethao

Cụ thể, đội bóng kết hợp của PVF, HAGL, SLNA hay Viettel sẽ du đấu Châu Âu trong thời gian sắp tới. Trong đó đội U14 sẽ đi Rotterdam (Hà Lan) và U15 đi West Ham (Anh) thi đấu. Những cái tên được tham dự đội bóng kết hợp này sẽ là trụ cột của những lứa U Việt Nam.

Cùng với HAGL, trung tâm bóng đá PVF được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá nổi tiếng của Việt Nam., từng sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng cho bóng đá nước nhà như Đức Chinh, Minh Dĩ…

Hiện trung tâm đang hợp tác với rất nhiều chuyên gia đào tạo trẻ tới từ châu Âu và đào tạo cho hàng trăm học viên bóng đá tài năng, được chiêu mộ từ mọi miền đất nước, được biết tham vọng của trung tâm là đạo tạo ra lứa cầu thủ trẻ chất lượng sớm đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup.

Tác giả: P.M

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Trung tâm PVF ,HAGL ,hợp tác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP