Thể thao

PSG mắc kẹt trong cái bẫy mang tên Neymar

Sau 2 năm có mặt ở PSG, Neymar đang khiến đội bóng Pháp gặp nhiều rắc rối. Dù vậy, câu lạc bộ chủ sân Công viên các Hoàng tử lại chưa thể tìm ra hướng giải quyết.

PSG đang rơi vào cái bẫy do chính họ tạo ra. Hè 2017, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử kích hoạt bom tấn chuyển nhượng khi mua Neymar với giá 222 triệu euro. 2 năm sau thời khắc lịch sử ấy, bản hợp đồng được gã nhà giàu nước Pháp kỳ vọng nhất đang khiến họ ngậm trái đắng.

Có Neymar, PSG vẫn chưa chinh phục được Champions League. Đã vậy, tiền đạo người Brazil còn mang đến nhiều rắc rối cho CLB. Cựu sao Barca công khai nổi loạn, không chịu hội quân cùng đội nhà chuẩn bị cho mùa giải mới. Neymar còn khiến phòng thay đồ PSG mất đoàn kết.

Neymar đang khiến PSG gặp nhiều rắc rối.

PSG lúc này quá ngán ngẩm Neymar. Họ đang muốn tống khứ mũi nhọn này sớm nhất có thể. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng của chân sút 27 tuổi. Còn PSG lại chẳng muốn lỗ nặng sau khi chi 222 triệu euro để có tiền đạo này cách đây 2 năm.

Hôm 11/7, tờ El Pais cho biết PSG sẵn sàng giảm giá của chân sút người Brazil xuống còn 150 triệu, tức chỉ bằng 67% so với tổng số tiền chuyển nhượng ban đầu họ bỏ ra để mua cây săn bàn đang nổi loạn. Động thái này cho thấy đội bóng Pháp chịu hết nổi Neymar.

Theo Marca, Neymar vừa nhận hình phạt nặng từ PSG vì không chịu trở lại Pháp hội quân hồi đầu tuần. Cầu thủ này mất trắng 375.000 euro tiền thưởng từ CLB. Đây là điều khoản hợp đồng của PSG với các thành viên trong đội. Những ai có cách hành xử tốt sẽ nhận được khoản thưởng này.

Trong quá khứ, Serge Aurier, Adrien Rabiot, Edinson Cavani và Marco Verratti từng không nhận được số tiền kể trên do tập trung muộn hoặc phạm vào quy chế CLB. Dù vậy, hình phạt của PSG không thấm tháp so với mức lương cao ngất ngưởng lên đến 34 triệu euro mỗi năm của Neymar.

PSG chưa tìm ra hướng giải quyết với Neymar.

Gần đây, Chủ tịch Al-Khelaifi tìm cách tống Neymar khỏi đội bóng. Ông phát đi thông điệp gửi đến các CLB từng muốn sở hữu chân sút này, trong đó có Real. Tuy nhiên, những gì PSG nhận được là cái lắc đầu từ Chủ tịch Florentino Perez, người từng khao khát có chân sút Brazil.

Barca được tin rằng muốn có Neymar. Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalonia lại không đủ tiền để mua lại mũi nhọn 27 tuổi. Ngoài ra, đội chủ sân Camp Nou đang xúc tiến phi vụ chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann. Từ Real đến Barca, tất cả chưa có động thái cho thấy muốn rước cựu sao Santos.

PSG thật sự đang quá khổ sở vì Neymar và không biết làm cách nào để tìm hướng giải quyết. Đây thật sự là "bi kịch" không thể ngờ đến của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: PSG ,Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP