Bạn cần biết

Prudential mở rộng chi nhánh Văn phòng Tổng Đại lý tại Cửa Lò

Ngày 2/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã khai trương Văn phòng Tổng Đại lý (VP TĐL) tại TX. Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Bà Võ Thị Thịnh - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Nghệ An khẳng định, sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển, mở rộng mạng lưới phục vụ, hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình mà Prudential đặt ra.

Buổi lễ ra mở rộng Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Cửa Lò

Bà Võ Thị Thịnh - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Nghệ An phát biểu trong buổi lễ

“VP TĐL Cửa Lò được xây dựng theo mô hình chuẩn với hệ thống cơ sở hiện đại bậc nhất, áp dụng quy trình làm việc tiên tiến, cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng”, bà Thịnh cho biết thêm.

Văn phòng Prudential Cửa Lò nhận được nhiều kỳ vọng

Tính riêng địa bàn Nghệ An, hệ thống của Prudential gồm 1 văn phòng đại diện, 7 VP TĐL và 9 văn phòng giao dịch. Không những tạo được dấu ấn rõ nét trong lĩnh vực kinh doanh, Prudential Nghệ An còn tích cực phối hợp với các cơ quan, đoàn thể triển khai nhiều hoạt động cộng đồng hết sức thiết thực (tặng xe đạp khuyến học; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; xây nhà nhân ái; tặng quà tết cho người nghèo…), góp phần vào quá trình phát triển KTXH của địa phương.

Trong buổi lễ mở rộng Văn phòng tổng đại lý Prudential đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Prudential Nghệ An đã tiến hành trao tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Thị xã Cửa Lò.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, đáng tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu gia đình. Công ty có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 VP TĐL, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, chỉ riêng trong giai đoạn 2012 - 2017 đơn vị đã đóng góp kinh phí trên 162 tỷ đồng cho hoạt động trên.

Tác giả: Việt Khánh

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP