Trong tỉnh

Xông vào bóp cổ, đánh nữ điều dưỡng rồi đứng giữa cổng Trung tâm Y tế thách thức

Sau khi cùng người phụ nữ xông vào bóp cổ, đấm liên tiếp vào nữ điều dưỡng tại Trung tâm Y tế huyện, Võ Tiến Dũng còn ra đứng trước cổng trung tâm lớn tiếng thách thức.

Sáng 23-10, Tòa án nhân dân huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử Võ Tiến Dũng (SN 1988, trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hình ảnh Dũng cùng người phụ nữ đi cùng xông vào đánh nữ điều dưỡng Phương.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 21-6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu có tiếp nhận bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện. Nhóm này đưa bệnh nhân đi thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa Ngoại.

Thời điểm này, Phòng Tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực Khoa Ngoại Sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng Tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

Mặc dù kíp trực có mặt kịp thời và không hề có phản ứng gì trước những lời lẽ và hành động của nhóm thanh niên nhưng có một đối tượng có những lời lẽ xúc phạm đến các cán bộ y tế. Không dừng lại đó Võ Tiến Dũng cùng một người phụ nữ đi cùng xông vào bóp cổ, túm tóc, dùng chân đạp, tay đấm liên tiếp vào người điều dưỡng Nguyễn Thị Phương. Sau khi đánh bị thương nữ điều dưỡng, đối tượng Dũng còn ra đứng trước cổng Trung tâm Y tế lớn tiếng thách thức.

Do bị thương, điều dưỡng Nguyễn Thị Phương đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị và theo dõi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Tiếp đến, ngày hôm sau 22-6, Dũng lại tiếp tục đánh một người khác phải nhập viện.

Nữ điều dưỡng Phương phải nhập viện điều trị sau khi bị hành hung.

Vào cuộc điều tra, đến ngày 4-7, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Châu đã khởi tố bị can Võ Tiến Dũng về tội gây rối trật tự công cộng.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Võ Tiến Dũng 6 tháng tù giam về tội Gây rối trật tự công cộng.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP