Cộng đồng mạng

Xin bạn trai 30 triệu mua Vespa không được, cô gái liền "trở mặt" khiến dân mạng "đứng hình"

Sau khi xin người yêu 30 triệu để mua Vespa nhưng không được đáp ứng, cô gái đã không ngần ngại buông lời mắng nhiếc thậm tệ.

Theo đó, toàn bộ cuộc đối thoại xin tiền của cô bạn gái đã được chàng trai chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh đoạn nói chuyện giữa chàng trai và người yêu.

Cụ thể, cô nàng tâm sự là được mẹ cho đổi một chiếc xe máy có giá hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, cô muốn mua một chiếc Vespa hơn 80 triệu nên xin người yêu một ít để thêm vào.

Anh chàng người yêu nhanh chóng gật đầu đồng ý. Cô gái muốn xin con số cụ thể để báo mẹ, mẹ còn biết đường bù thêm. Ai dè, khi hỏi con số cô gái thoải mái nói rằng mình cần 30 triệu.

Điều này khiến anh chàng giật mình đáp lại luôn: "Đồ điên, tiền đâu mà cho 30".

Thế nhưng cô gái vẫn tiếp tục nài nỉ và xin 1 tháng lương. Anh bạn trai này đồng ý và cho 8 triệu 320 nghìn, tương đương với 26 công đi làm của tháng.

Cô gái tỏ ra rất buồn và hụt hẫng vì đoán lương người yêu cũng phải cỡ 15 tiếng. Sau đó cô nói một tràng với lý lẽ đầy sắc bén như: "Em cần tương lai chứ không phải... quen cho vui. Em nói thẳng như vậy cho khoẻ, chứ mạnh ai nấy sống tiền ai nấy xài hoài càng phí thanh xuân của em. Em phải kiếm người thương em chứ em không phải vì người ta được."

Kết lại, cô cho rằng thà lúc trước quen người khác, tháng cho người yêu 2,5 triệu còn hơn người yêu bây giờ.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện "dở khóc dở cười" này đã thu về 50 nghìn lượt chia sẻ. Ai nấy đều phẫn nộ trước khả năng "đào mỏ" cực đỉnh của cô nàng. Phần đông đều khuyên anh chàng nên dứt bỏ sớm, tập trung vào sự nghiệp và lo cho gia đình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP