Xã hội

Xe ô tô 7 chỗ trôi xuống sông khi đi ăn cưới khiến 1 người tử vong

Trong lúc đang đợi phà qua sông, tài xế xe ôtô 7 chỗ mang biển số Hà Nội đã bất cẩn, không kéo phanh tay khiến chiếc xe trôi xuống sông, vụ tai nạn đã khiến 1 phụ nữ tử vong do chết ngạt trong xe.

Vụ tai nạn thương tâm trên vừa xảy ra vào khoảng 14h hôm qua (2/2). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford Everest mang BKS 30K – 1869 chở 5 người đi ăn cưới đứng đợi xuống phà Thịnh Long (thuộc địa phận xã Hải Châu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Trong lúc đợi phà, lái xe cùng 3 người khác rời khỏi xe ra ngoài, còn bà Nguyễn Thị D. (sinh năm 1959, ngụ xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy) ở lại trong xe.

Do lái xe bất cẩn không kéo phanh tay nên ô tô đã bị trôi theo dốc phà lao xuống sông Ninh Cơ. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến bà D. không thoát kịp ra ngoài và bị chìm xuống sông cùng với chiếc ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Kinh tế đô thị

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm và trục với được chiếc xe lên bờ. Tuy nhiên, nạn nhân bị kẹt lại trong xe đã tử vong do ngạt nước. Lái xe được xác định là ông Trần Ngọc V. (sinh năm 1982, ngụ xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đang chở mọi người đi đám cưới từ Hải Nam (Hải Hậu) sang xã Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thì gặp nạn.

Liên quan đến vấn đề này, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Nam Định xác nhận sự việc trên và cho biết, bến khách ngang sông này được Sở GTVT cấp phép và đủ điều kiện hoạt động. Thời điểm xảy ra là xe đang ở bến chờ chưa lên phà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP