Giải trí

Vợ tương lai Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ thân hình mập ú sau lễ đính hôn

Gần 2 tháng kể từ sau khi đính hôn, vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng để lộ thân hình ngày càng mũm mĩm với vòng 2 to rõ rệt.

Cuối tháng 6/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl Khánh Linh đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại quê vợ. Trong lễ ăn hỏi, Khánh Linh lộ vòng 2 lùm lùm khiến cô vướng nghi vấn “cưới chạy bầu” tuy nhiên cả hai im lặng trước nghi án này.

Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng khoe ảnh tình cảm với vợ sặp cưới Khánh Linh kèm theo những kời đường mật: “Trong đôi mắt anh. Em là tất cả”.

Tuy nhiên vóc dáng Khánh Linh đã chiếm hết sự chú ý từ cộng đồng mạng, lấn át cả lời ngọt ngạo của cầu thủ gốc Hà Tĩnh. Vợ sắp cưới Bùi Tiến Dũng diện đầm rộng màu vàng để che khéo vòng hai nhưng vẫn để lộ dấu hiệu của việc tăng cân do mang thai.

Bùi Tiến Dũng dẫn Khánh Linh đi hít thở không khí trong lành của Sapa.

Trước hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng, tình cũ Đình Trọng cũng nhanh chóng xuất hiện ghen tuông khiến cộng động mạng thích thú. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với Khánh Linh khi phản hồi hàng loạt bình luận chúc mừng cả hai đến từ

Trong story của Bùi Tiến Dũng, cả hai nhún nhảy vui vẻ trong khi đó vợ sắp cưới đại gia để lộ thân hình có thể nói là gấp đôi Dũng “Tư”.

Dù chưa lên tiếng thừa nhận vợ mang bầu nhưng trung vệ Viettel từng có lần bóng gió trên trang cá nhân việc anh sắp lên chức bố.

Cụ thể, Tiến Dũng từng tâm sự trên trang cá nhân: “Hơn nửa năm từ cái ngày lịch sử mà ai-cũng-biết-là-ngày-gì-đấy, thi thoảng mình vẫn lôi ảnh ọt ra ngắm nghía để “sướng” (vẫn sướng thật) nhưng…

Sau này có con, Dũng chắc chắn cũng sẽ để con của Dũng có được một tuổi trẻ đáng nhớ như bố, đã chọn làm là làm hết mình, dù có phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, đổ bao nhiêu mồ hôi, thậm chí có cả máu và nước mắt.

Có lẽ sắp lên chức bố thật rồi nên nhiều suy nghĩ cho tương lai quá cả nhà ơi! Nhưng có một điều chắc chắn sau này Dũng sẽ luôn nhắc nhở con, đó là ‘không đổ mồ hôi, sao chơi hết mình”, sẽ luôn khuyến khích con nỗ lực đến cùng để đạt mục tiêu. Cả nhà có đồng ý không?”.

Trong các trận đấu sân nhà của Viettel ở mùa giải năm nay, Khánh Linh thường xuyên tới cổ vũ Tiến Dũng và các đồng đội.Đám cưới của Bùi Tiến Dũng sẽ diễn ra vào năm sau.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP