Thể thao

Văn Quyến tiết lộ mục tiêu của U17 SLNA ở giải quốc gia

Sau khi trở lại với nghề bóng đá, HLV Phạm Văn Quyến tỏ ra khá mát tay khi dẫn dắt các tuyển trẻ của SLNA.

Ở vòng chung kết U17 quốc gia 2020, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương và Phạm Văn Quyến nằm ở bảng B với Sài Gòn, Nutifood và Phú Yên. Đây là bảng đấu tương đối dễ thở để SLNA có thể giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu ra quân gặp U17 Sài Gòn, U17 SLNA đã thi đấu tuyệt hay, các cầu thủ thực hiện pressing tầm cao gây sức ép liên tục và lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và có cơ hội lớn góp mặt ở bán kết của giải đấu năm nay.

Chia sẻ trên Báo Nghệ An sau trận thắng ngày ra quân, HLV phó Phạm Văn Quyến cho biết: “Trận đầu tiên, trời mưa, sân trời bóng ướt, các cầu thủ cũng khá cưng cứng nhưng tôi nghĩ kết quả này đạt yêu cầu về thành tích và các em cũng đã chơi đầy nỗ lực. Khi bị dẫn trước, HLV trưởng Lê Kỳ Phương cũng như BHL động viên nếu thua thì phải làm lại, trận đấu kéo dài đến 90 phút.

Trước ngày U17 SLNA lên đường, lãnh đạo tỉnh cũng như CLB ra chỉ tiêu cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, chúng tôi xác định phải nỗ lực trong từng trận đấu một, đặt trọn niềm tin vào các em. Các đối thủ tại giải đấu này đều có trình độ khá đồng đều” .

Văn Quyến dẫn dắt U17 SLNA ở giải quốc gia

Kể từ khi trở về SLNA làm công tác huấn luyện, Phạm Văn Quyến cùng Phan Như Thuật đã mang về nhiều chức vô địch gồm U11 năm 2018, chức vô địch U15 Quốc gia năm 2019… Ở VCK U17 QG 2020 lần này, bóng đá trẻ Nghệ An đương nhiên tiếp tục đặt mục tiêu giành ngôi vị cao nhất.

Ở 2 trận đấu còn lại trong vòng bảng, U17 SLNA sẽ lần lượt gặp U17 Phú Yên vào ngày 21/9 và U17 Nutifood vào ngày 23/9.

SLNA là đội bóng ở V.League đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam giành quyền tham dự VCK đầy đủ tất cả các cấp độ từ U11, U13, U15, U17 và U21, khiến tất cả các lò đào tạo bóng đá trong nước phải nể phục.

Đó là vào năm 2018 lịch sử của bóng đá xứ Nghệ với thành tích 3 tấm HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Cụ thể vào năm này, đội U11 SLNA bảo vệ thành công chức vô địch trước khi vô địch lần thứ 5 vào năm 2019, đội U13 SLNA đăng quang lần thứ 6 trước khi kéo số lần vô địch lên con số 7.

Đội U15 SLNA giành quyền tham dự VCK và đoạt chức vô địch. Đội U17 SLNA giành được Huy chương Bạc, đội U19 SLNA giành được Huy chương Đồng, U21 SLNA là giành quyền tham dự VCK nhưng dừng bước tại vòng bảng.

SLNA đứng trước cơ hội tái lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu của 2 năm trước. Năm nay, ĐKVĐ U11 SLNA và U13 SLNA đã giành quyền tham dự VCK với thành tích bất bại. U15 SLNA hiện đang là các nhà đương kim vô địch và cũng đã giành quyền tham dự VCK.

U17 SLNA đang thi đấu rất tốt VCK. Đội U19 SLNA cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đoạt tấm HCĐ. Đội U21 SLNA hiện nay với nhiều cầu thủ trẻ cũng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ làn nên chuyện vào cuối năm nay.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: U17 SLNA ,Văn Quyến ,U15 SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP