Thể thao

'Tuyển Việt Nam, Malaysia hiểu rõ nhau, đội nào khát khao hơn sẽ thắng'

Tiền đạo Mohamadou Sumareh tin rằng đội tuyển Malaysia có thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam tối nay.

"Chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà mình phải đối mặt. Chúng tôi đã đấu với tuyển Việt Nam nhiều lần và hai đội hiểu rất rõ về nhau. Tôi nghĩ cả Việt Nam và Malaysia đều có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Đội nào thể hiện khát khao lớn hơn sẽ chiến thắng", tiền đạo Mohamadou Sumareh chia sẻ.

Sumareh là ngôi sao nhập tịch rất đáng gờm của Malaysia.

Ở AFF Cup 2018, Sumareh và đồng đội từng ba lần đối đầu tuyển Việt Nam và không thắng trận nào. Trên sân Mỹ Đình, tuyển Malaysia nhận hai thất bại mà không thể chọc thủng lưới Đặng Văn Lâm. Dù vậy, Sumareh tin rằng đội tuyển của anh có thể giành được kết quả tốt hơn.

"Khi gặp Việt Nam vào năm ngoái, chúng tôi đã chơi tốt nhưng vẫn phải nhận thất bại. Tuy nhiên lần này sẽ khác vì Malaysia có thêm những cầu thủ mới, hàng phòng ngự cũng được cải thiện. Chắc chắn đội bóng lúc này đã mạnh hơn trước. Đây sẽ là trận đấu hay", Sumareh cho biết.

Tinh thần của Malaysia cũng rất tốt sau chiến thắng 6-0 trong trận giao hữu với Sri Lanka cách đây vài ngày. Dù đó chỉ là màn tập dượt với một đối thủ yếu nhưng cũng đủ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ Malaysia.

"Trận đấu với Sri Lanka là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi. Cả đội kiểm soát bóng tốt và tấn công đẹp mắt. Giành chiến thắng trong trận đấu đó mang lại rất nhiều sự tự tin cho chúng tôi trước khi gặp lại Việt Nam", Sumareh nói.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia từ 19h ngày 10/10/2019.

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP