Cộng đồng mạng

Truy tìm người mẹ "man rợ" túm áo xách con vài tháng tuổi lủng lẳng

Công an Bắc Ninh đang vào cuộc xác minh danh tính người mẹ trẻ túm áo con vài tháng tuổi xách lủng lẳng trên tay được đăng tải tên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Liên quan đến vụ việc người mẹ trẻ xách con lủng lẳng trên tay gây xôn xao dư luận, ngày 12/6, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cho biết, ban lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ về địa phương để xác minh làm rõ vụ việc cũng như danh tính người mẹ trong hình.

Bức ảnh người mẹ "man rợ" túm áo xách con vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay gây bức xúc dư luận.

Trước đó, vào sáng 12/6, hình ảnh một người phụ nữ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi trên tay được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Ngay sau đó, hình ảnh đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một người phụ nữ xách cháu nhỏ vẫn đang đóng bỉm trên tay đứng trước cửa phòng với vẻ mặt dữ tợn, có vẻ như đang tranh cãi với ai đó đã khiến nhiều búc xúc về hành vi của người phụ nữ này.

Điều đáng nói, người phụ nữ trong hình được cho là mẹ ruột của cháu bé và đang sinh sống tại làng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh.
Hiện vụ việc người mẹ "man rợ" túm áo xách con vài tháng tuổi lủng lẳng đang cơ quan công an xác minh làm rõ.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP