Thế giới

Tội ác man rợ của kẻ giết người yêu cũ để chứng minh tình yêu với người mới

Người đàn ông Nga đã sát hại người yêu cũ để chứng minh tình cảm chân thành với người mới.


Ngày 22/6 trang Mirror đưa tin, cảnh sát Nga đã quyết định khởi tố Aleksey Petro và Yekaterina Karpova về hành vi giết người.

Theo thông tin đăng tải, Aleksey Petro (20 tuổi) đã có từng có một khoảng thời gian tìm hiểu và gắn bó với Anastasia Pospelova trước khi ra tay sát hại nạn nhân.

Ngày 14/6, Aleksey cùng bạn gái mới, Yekaterina Karpova (20 tuổi) đã mời Anastasia đến cùng tham gia một bữa tiệc nhỏ ở Suzun, phía nam thành phố Novosibirsk.

Hung thủ Aleksey Petro

Anastasia vui vẻ đồng ý và đêm hôm đó cặp đôi dẫn nạn nhân vào rừng, nơi họ tổ chức lửa trại và bắt đầu uống rượu. Nhận thấy nạn nhân đã ngà ngà say, Aleksey rút một con dao nhỏ từ trong balo và đâm liên tiếp vào cổ Anastasia.

Cô gái chống trả, ôm chặt vết thương và chạy vào trong rừng. Cảm thấy an toàn, Anastasia bỏ điện thoại ra gọi cho bạn để cầu cứu nhưng chưa kịp lên tiếng cô đã bị cặp đôi tìm thấy.

Aleksey đá vào ngực nạn nhân sau đó dùng đầu gối ghì chặt vào cổ Anastasia rồi một lần nữa dùng dao tấn công liên tiếp cô đến khi tử vong. Sau khi gây án, Aleksey và Yekaterina giấu xác người yêu cũ vào bụi rậm rồi báo cáo Anastasia mất tích.

Nạn nhân Anastasia Pospelova

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng nhanh chóng cho người đi tìm kiếm và phát hiện ra xác của Anastasia với vô vàn những vết thương trên cơ thể.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Aleksey và Yekaterina để lấy lời khai. Tại đây, cặp đôi đã thừa nhận toàn bộ tội ác. Theo lời khai, Yekaterina, người mẹ đơn thân của một cậu bé 2 tuổi luôn tỏ ra ghen tỵ với Anastasia mặc dù cô đã chấm dứt với Aleksey từ trước đó. Những lần mâu thuẫn vì sự ghen tuông vô lý của Yakaterina đã khiến Aleksey mệt mỏi, hắn ta đã quyết định sẽ giết Anastasia để khẳng định tình yêu của bản thân.

“Các nghi phạm đã báo cáo nạn nhân mất tích và tham gia vào cuộc tìm kiếm để tránh nghi ngờ. Tuy nhiên khi phát hiện thi thể nạn nhân, chúng tôi khẳng định những vết thương là do bị sát hại chứ không phải do động vật gây ra thì cặp đôi đã thú nhận tội ác”, cảnh sát trưởng Novosibirsk trả lời phỏng vấn.

Hiện cơ quan chức năng đã hoàn thiện hồ sơ để khởi tố hai bị cáo Aleksey Petro và Yekaterina Karpova với tội danh Giết người. Cặp đôi sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP