Giải trí

Tiết lộ giá cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, cuộc trò chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và bạn thân- ca sĩ Vũ Hà được chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của giọng ca “Say tình”.

Vũ Hà choáng ngợp trước nhẫn kim cương trị giá hơn 1 triệu đô la của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, cả hai đã có màn hội thoại khá hài hước khi nói về chiếc nhẫn kim cương “khủng” mà Đàm Vĩnh Hưng đang đeo trên tay.

Gỡ chiếc nhẫn từ tay Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà chia sẻ: “Chiếc nhẫn này có gần một triệu thôi, nhưng là một triệu đô la chứ không phải tiền Việt nha. Nhìn đẹp lắm. Bao nhiêu carat vậy Hưng?".

Đàm Vĩnh Hưng đáp: "Hơn một triệu lận đấy, 22 carat".

Nghe vậy, Vũ Hà thốt lên: "Trời ơi, tiền đâu mà nhiều thế? Đi hát một show được có vài nghìn bạc mà chẳng hiểu sao lại có tiền mua nhẫn kim cương cả triệu đô. 22 carat lận, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng thôi".

Trước sự ngỡ ngàng của bạn thân, Đàm Vĩnh Hưng vội vàng cho hay, chiếc nhẫn là đồ mượn của người khác.

"Nó mua giùm người ta, mà nó không đưa người ta, lấy đeo luôn, giữ luôn. Người ta có lấy lại hay không thì tính sau nha”- Vũ Hà trêu đùa.

Sau đó, Vũ Hà tiếp tục bông đùa: “Nhẫn của nó 1 triệu, còn nhẫn của em hẳn 2 triệu 2, nhưng là 2 triệu đồng thôi. Nhẫn này Sài Gòn bán đầy.

Tôi nhớ, nó đi hát một đêm được có mười mấy nghìn đô thôi mà mua hẳn nhẫn 1 triệu đô. Tôi phải đi hát show nhiều tiền hơn. Tôi khuyên mọi người phải cho con cháu mình đi hát, làm ca sĩ nhiều tiền lắm".

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản ‘khủng’ trong showbiz gồm: hệ thống bất động sản và xe sang, nhẫn kim cương, hàng hiệu…

Bộ sưu tập nhẫn kim cương 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo lời một bầu show lớn, giá cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD/show.

"Con số 15.000 USD mà đại gia Cà Mau trả tôi hát trong tiệc cưới là mức giá bình thường và không quá cao đối với một nghệ sỹ tên tuổi. Cách đây 4 năm, tôi từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD"- Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP