Giải trí

Thực hư bà Tân Vlog giành 100 triệu từ 'Thách thức danh hài' mùa 6

Những chia sẻ của con trai bà Tân Vlog xung quanh tin đồn nhận được 100 triệu của chương trình “Thách thức danh hài” khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, để nhá hàng cho tập phát sóng chính thức chương trình “Thách thức danh hài” mùa 6, nhà sản xuất đã tung đoạn trailer có tiêu đề: "Bà Tân Vlog đại náo & ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?".

Trong đoạn trailer, có thể thấy bà Tân Vlog cùng con trai – Hưng Vlog khiến hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang liên tục bật cười khi nói: "Các cháu ơi, hôm nay bà lại tiếp tục làm clip" hay “Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày”.

Hình ảnh bà Tân Vlog trong trailer giới thiệu của nhà sản xuất "Thách thức danh hài" mùa 6.

Đặc biệt, ở cuối đoạn trailer, việc MC Ngô Kiến Huy hô vang: “Giải thưởng 100 triệu đồng, chúc mừng hai mẹ con” khiến nhiều khán giả dự đoán chiến thắng thuộc về bà Tân Vlog.

Sau khi đăng tải trên YouTube, đoạn giới thiệu trên nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng mặc dù chương trình chưa chính thức phát sóng.

Theo đó, nhiều người phản đối việc bà Tân giành giải thưởng 100 triệu đồng của “Thách thức danh hài” và cho rằng: “"Bà Tân nhảm vậy vẫn mà cũng cười”; “Qua câu chuyện trên chúng ta thấy rõ không phải là cuộc thi mà chỉ PR cho nhau trong sự sắp đặt”; “Cách diễn, cách nói với khẩu hình động tác ánh mắt tất cả đều nói lên là có kịch bản”,…

Trước những ý kiến khác nhau của cộng đồng mạng, mới đây, con trai bà Tân Vlog – Hưng Vlog đã phủ nhận việc hai mẹ con giành giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình “Thách thức danh hài” mùa 6 trên fanpage cá nhân.

Chia sẻ của Hưng Vlog.

“Góc tâm sự. Mình và mẹ tham gia vì mẹ rất thích chương trình và vui là chính. 2 mẹ con cũng bảo nhau là nếu được giải thưởng thì sẽ làm từ thiện, rất tiếc là 2 mẹ con vẫn chưa thể có được phần thưởng.

Nhưng đây cũng là một kỷ niệm rất vui, hi vọng các bạn thích các tiêu phẩm hài của mẹ con mình, mình mong là 2 mẹ con sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mẹ con mình", Hưng Vlog viết.

Sau chia sẻ này, PV đã liên hệ Hưng Vlog để tìm hiểu thêm nhưng chưa nhận được phản hồi.

Giữa năm 2019, bà Tân Vlog bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi thực hiện những món ăn "siêu to khổng lồ, cả làng ăn mới hết" cùng phong cách giản dị, đáng yêu. Chiếc áo chấm bi và câu nói quen thuộc "Các cháu ơi, bà đã gần 60 nồi bánh chưng..." đã trở thành một hình ảnh vô cùng đặc trưng mang phong cách bà Tân Vlog. Sau đó người phụ nữ này liên tục gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như “Người bí ẩn”, “Ngôi nhà thế hệ số”.

Khi xuất hiện thông tin bà Tân Vlog tham gia “Thách thức danh hài” mùa 6, con trai bà là Hưng Vlog cũng đã đăng tải một đoạn clip dài ghi lại toàn bộ hành trình hai mẹ con vào TP.HCM tham dự chương trình.

"Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé. Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình “Thách thức danh hài” nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Thắng thua thì hai mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng", bà Tân chia sẻ trong clip.

Tác giả: KIM THẢO

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP