Pháp luật

Thiếu niên giết người chỉ vì tranh cãi tắt đèn đi ngủ

Chỉ vì tranh cãi việc đèn sáng khó ngủ, Tấn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào đồng nghiệp khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 22/10, TAND TPHCM mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên phạt Võ Văn Tấn (17 tuổi, ngụ TPHCM) 16 năm tù về tội "giết người".

Theo cáo trạng, Võ Văn Tấn, Nguyễn Văn Hiếu, Hồ Trọng Lĩnh, Lê Minh Nhựt, cùng làm việc và ở tại quán ốc Sumo do ông Huỳnh Chánh Thi làm chủ.

Võ Văn Tấn tại tòa

Khoảng 3 giờ sáng, ngày 5/4/2019 sau khi Tấn và Hiếu “chén tạc chén thù” với người quen cũ, ông Võ Văn Hạnh (nguyên là quán lý của quán) sau đó cả 2 cùng vào phòng ngủ.

Do đèn hành lang chiếu vào phòng sáng quá khiến cả 2 khó ngủ nên Hiếu đã tắt đèn. Trong lúc đó, Lĩnh và Nhựt ngồi nói chuyện ở hành lang, cho rằng đèn tắt khó trông xe nên Lĩnh và Hiếu đã có lời qua tiếng lại.

Tấn đang nằm ngủ, bực tức vì Hiếu và Lĩnh lời qua tiếng lại, phần thấy Lĩnh đánh Hiếu nên Tấn đã dùng dao đâm Lĩnh. Thấy Tấn đâm Lĩnh, Nhựt chạy vào đánh và đè Tấn xuống nền nhà. Sẵn dao trong tay, Tấn đâm nhiều nhát vào người Nhựt cho đến khi Nhựt gục xuống.

Nhựt và Lĩnh được ông Thi đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Nhựt đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Sáng cùng ngày, nghe tin Nhựt tử vong Tấn đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Tác giả: Ngân Phương

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP