Trong tỉnh

Nghệ An: Thái độ vô cảm của tài xế gây tai nạn khiến người dân phẫn nộ

Do bức xúc trước thái độ vô cảm của tài xế gây tai nạn, một người dân chứng kiến vụ tai nạn đã viết lên mạng xã hội tố lái xe.

Khoảng 21h30 ngày 15/5, tại ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh (TP Vinh, (Nghệ An) đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô và xe đạp khiến 2 cháu bé nhập viện.

Người dân lên mạng xã hội lên án hành vi vô cảm của tài xế.

Do bức xúc trước thái độ hành xử của tài xế xe ô tô nên một số người chứng kiến vụ tai nạn đã viết lên mạng xã hội để lên án tài xế.

Theo Facebook L.T.L, sau khi tai nạn xảy ra, người lái xe đã có những lời lẽ thiếu trách nhiệm:

Chạy lại đến nơi thấy hai đứa trẻ nằm trên vũng máu. Mọi người hốt hoảng la hét cứu người còn thằng điên lái xe như anh lại ung dung bước xuống xe và vô nhân tính nói rằng đâm cho chết mẹ chúng nó, cho chúng nó chết.... Lúc đó là đàn bà mà tôi muốn phang thẳng vào mặt anh, một thằng làm cha, một thằng đàn ông không còn tình người vô văn hóa và không có đạo đức”

“Lúc xảy ra hoàn toàn không quan tâm.đến tính mạng con người mà chỉ lo gọi cho ông này bà nọ để cầu cứu sự giúp đỡ và che đậy tội ác gây ra. Thử hỏi vợ chồng anh còn chút lương tâm nào sót lại, nhà anh chị có con cái không ? Mạng người đáng giá bao nhiêu. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một thứ hạng con người rẻ tiền”.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh L.T.L)

Được biết, khoảng 21h30, xe ô tô BKS 37S – 8739 do ông Hùng điều khiển trên đường Lê Hồng Phong theo hướng Vòng xuyến Hải quan đi vườn hoa Tam giác.

Khi đi đến ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh, xe này đã bất ngờ đâm vào 2 cháu nhỏ Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Đức Anh đang đi xe đạp điện theo hướng Sân bóng Hưng Bình đi sang Trung tâm giáo dục thường xuyên.

Hậu quả, em Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Đức Anh bị ngã ra đường, máu chảy nhiều phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua kiểm tra nồng độ cồn, ông Hùng đã vượt quá nồng độ cồn theo quy định.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP