Thế giới

Tài xế giết cụ già 60 tuổi sau khi đâm xe trúng vì lý do gây phẫn nộ

Khi bị bắt, phạm nhân thừa nhận rằng anh ta đã giết bà lão vì sợ mất tiền thanh toán chi phí y tế cho bà.

Theo trang Oriental Daily, vụ việc đã xảy ra ở Trung Quốc vào năm 2018, nhưng đến thứ Sáu tuần trước (18/10/2019), người đàn ông được báo cáo đã bị kết án tử hình vì tội giết người có chủ ý trong phiên tòa đầu tiên.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nạn nhân - một cụ già 60 tuổi, đang lái xe ba bánh để ra chợ bán rau. Khi đi qua đường, bà bị một chiếc xe tải do người đàn ông tên Zeng điều khiển đâm trúng.

Anh ta lấy một hòn đá bên đường đập xuống đầu nạn nhân rồi tiếp tục dùng một vật cứng trong xe đánh vào đầu bà cụ lần nữa.

Thấy nạn nhân ngã quỵ, tài xế giả vờ đưa bà đến bệnh viện, nhưng sự thật là rẽ lên núi và đẩy cụ già 60 tuổi ra khỏi xe. Sau đó, anh ta lấy một hòn đá bên đường đập xuống đầu nạn nhân rồi tiếp tục dùng một vật cứng trong xe đánh vào đầu bà cụ lần nữa. Thực hiện xong hành vi phạm tội, người đàn ông đẩy bà cụ xuống một con mương gần đó rồi ngâm cơ thể nạn nhân trong xăng và châm lửa đốt.

Thực hiện xong hành vi phạm tội, người đàn ông đẩy bà cụ xuống một con mương gần đó rồi ngâm cơ thể nạn nhân trong xăng và châm lửa đốt.

Khi bị bắt, phạm nhân thừa nhận rằng anh ta đã giết bà lão vì sợ mất tiền thanh toán chi phí y tế cho bà.

Cảnh sát cho biết, vào năm 2013, người đàn ông từng dính líu đến một vụ tai nạn khác và phải thanh toán số tiền khổng lồ là 200.000 nhân dân tệ (657 triệu đồng). Cho đến khi sát hại cụ già 60 tuổi trên, phạm nhân vẫn chưa trả hết số tiền cũ.

Tác giả: Phạm Hảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP