Xe

Sáng nay chính thức mở bán vé xem đua F1 tại Việt Nam

Sáng nay 17/7, vé Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix được tổ chức tại Hà Nội vào năm sau chính thức được mở bán, với 3 dòng vé giá khởi điểm từ 700.000 đồng cho tới gần 100 triệu đồng.

Có có 3 loại vé được bán ra

Theo đơn vị tổ chức giải đua - Công ty Việt Nam Grand Prix Corporation (VGPC), sẽ có 3 loại vé chính, gồm vé doanh nghiệp (Hospitality), vé khán đài (Grandstand) và vé phổ thông (General Admission).

Mỗi loại vé lại được chia thành nhiều hạng, với quyền lợi đi kèm riêng cùng các lựa chọn một ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, nhằm đáp ứng với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Đáng chú ý, vé doanh nghiệp (Hospitality) là loại vé cao cấp nhất. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác kinh doanh trong giới doanh nhân thành đạt.

Vé cao nhất lên tới gần 100 triệu đồng

Cũng theo VGPC, vé doanh nhân được chia thành 3 hạng vé: kim cương (Diamond), bạch kim (Platinium) champion club và vàng (Gold) với mức giá cho 3 ngày dao động từ 49,33 triệu đồng tới 96,5 triệu đồng.

Trong khi với vé khán đài rẻ hơn, khán giả có thể theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực, được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn thuận lợi, quan sát các khúc cua kịch tích.

Loại vé này cũng có 3 hạng: hạng vé khán đài cao cấp, hạng vé khán đài tiêu chuẩn và hạng vé khán đài tự do. Giá vé cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đồng tới 9,09 triệu đồng và vé một ngày từ 1,56 triệu đồng.

Vé phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, gồm 2 hạng: vé phổ thông và phổ thông cao cấp, có giá khởi điểm từ 700.000 đồng cho vé một ngày.

Bảng thông tin chi tiết các hạng vé được công bố.



Tác giả: Nam Phương

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP