Cộng đồng mạng

“Phát sốt” với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 cảnh cáo các ông chồng ưa nhậu nhẹt

Mong muốn đấng mày râu hãy uống rượu có ý thức hơn, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2. Bản nhạc chế đang được chị em “nhắc nhẹ” đến các ông chồng.

Có lẽ, đến giờ không ít chị em vẫn ngân nga theo ca khúc Người tình rượu bia 1. Bản nhạc chế đã làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian dài. Mới đây, để nối tiếp sự thành công, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 và nhận được sự ủng hộ của không ít chị em, còn các nam nhân sau khi xem sao cũng tự kiểm điểm bản thân mình.

Xem video: Nhạc chế Người tình rượu bia 2

Nghe xong bản nhạc chế, chị Minh Hương nhận xét: “Lời của bài nhạc chế thật đúng với nỗi lòng của không ít người phụ nữ khi có chồng suốt ngày đi nhậu nhẹt và la cà. Thật sự, mỗi lần chồng tôi đi nhậu tôi lo lắm, chẳng may đi về nhỡ có ra sao thì lại khổ vợ khổ con”.

Còn chị Thu Hoài chia sẻ: “Tôi nghe xong bản nhạc chế này liền tải về cho chồng nghe. Chẳng mong gì hơn, chỉ muốn chồng từ giờ ít đi uống rượu, hãy quan tâm đến vợ con nhiều hơn”.

“Thánh chế” Thanh Tuyền đã có những chia sẻ với PV về lý do cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2. “Thứ nhất, sau gười tình rượu bia 1, hơn 2 năm qua, tôi vẫn nhận được khá nhiều lời đề nghị và động viên viết tiếp bài hát với chủ đề tương tự.

Thứ 2, thời gian gần đây, phong trào kêu gọi mọi người “uống có ý thức” khi tham gia giao thông đang rất được quan tâm, và tôi cũng muốn mình có chút đóng góp gì đó. Thay vì nhậu xong vẫn lái xe, thì mọi người nên chọn cách an toàn hơn để di chuyển. Và cách để vợ kéo xe bò chở về như trong clip này cũng là một cách. Tất nhiên, đó chỉ là một hình ảnh vui thôi, nhưng đó cũng là một gợi ý không tồi”.

Mong mọi người hãy đẩy lùi bia rượu.

Cũng theo “thánh chế” Thanh Tuyền, chị vốn là một người rất thích quan sát và viết về các vấn đề xã hội, nên những câu chữ cũng đến với chị một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cũng phải mất gần 2 tuần từ việc viết lời, hát, quay clip và dựng hình ảnh hoàn chỉnh. Bài hát này chị muốn làm hình ảnh để minh họa cho câu chuyện thêm phần màu sắc và dí dỏm.

“Trong bài này, tôi cũng mở ra một cái kết, giống như một lời "cảnh cáo" cho các ông chồng ưa nhậu nhẹt rằng, nếu như một ngày vợ các ông cũng ngồi sau xe bò ngật ngưỡng như thế, các ông nghĩ sao. Hy vọng bài hát này sẽ là một thông điệp ý nghĩa gửi tới tất cả mọi người”, chị Thanh Tuyền tâm sự.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP