Xe

Ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe siêu xe hàng khủng

Ở trời tây, hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe cơ ngơi sang chảnh và những chiếc siêu xe đắt đỏ khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.

Hơn 1 năm sau khi tuyên bố sang Mỹ để 'chữa bệnh về tuyến giáp', âm thầm phủ nhận tin đồn ra nước ngoài sinh con cho bạn trai bí ẩn, gần đây Phạm Hương đã chính thức xác nhận chuyện có con, tiết lộ con đầu lòng của cô là một bé trai.

Cô thường xuyên đăng ảnh cùng con trai, cuộc sống xa xỉ, cơ ngơi hoành tráng của mình ở Mỹ. Cùng với đó, fan hâm mộ ở nước nhà không khỏi choáng váng trước loạt hình ảnh cô chụp cùng nhiều siêu xe sang đắt đỏ, nổi tiếng thế giới.

Mới đây nhất, cô khoe dáng thướt tha trên siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder màu xanh dương tuyệt đẹp. Được biết đây là phiên bản mui trần của dòng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2. Ở Việt Nam hiện cũng đã có hai chiếc tương tự.

Một trong những chiếc xe thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ là chiếc xe Fisker Karma với ngoại thất màu hồng điệu đà, nữ tính.

Phạm Hương theo trào lưu "ngã sấp mặt" bên siêu xe Fisker Karma màu hồng của mình.

Một chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost Series II màu bạc được Phạm Hương khoe lên trang facebook cá nhân của mình.

Ngoài những siêu xe sang nói trên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên cạnh chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga.

Tác giả: Chi Bảo

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP