Bạn cần biết

Thang máy Netis niềm tin cho nhiều công trình

Sau 6 năm được đưa về Việt Nam, nhãn hiệu thang máy Netis của Công ty thang máy Netis-Korea hiện đang được Công CP thang máy Netis Việt Hàn phân phối đã và đang nhận được sự tín nhiệm của bạn hàng. Hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước đều sử dụng thang máy netis bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá thành nhưng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn.

Thang máy Netis hiện đang được Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn phân phối ở thị trường trong nước. Từ sự lạ lẫm ban đầu, giờ đây, thang máy Netis đã dần chứng minh được chất lượng, giá thành phù hợp với các công trình nhà cao tầng hiện đại.

Không chỉ được giới xây dựng ở Nghệ An tin tưởng lựa chọn, thang máy Netis còn được rất nhiều nhà thầu lớn trong nước ưa chuộng. "Hiện tại, sản phẩm của công ty chúng tôi được rất nhiều nhà thầu ở 63 tỉnh thành trên cả nước lựa chọn. Bên cạnh mẫu mã đẹp sản phẩm của công ty luôn chú trọng đến chất lượng phù hợp với các công trình xây dựng từ bình dân đến cao cấp", anh Lê Lương Nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn cho biết.

Sau 6 năm chính thức được đưa về phân phối ở Việt Nam, giờ đây, hàng tháng, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn cung cấp hàng trăm thang cho rất nhiều các công trình trọng điểm. Để đạt được sự tăng trưởng này, đội ngũ nhân viên của Công ty CP Thang máy netis Việt Hàn đã có những tháng ngày lao động hết sức miệt mài.

Chị Phạm Nguyệt, nhân viên Công ty CP thang máy Netis chia sẻ: "Để phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo, công ty chúng tôi cung ứng sản phẩm thang máy mang thương hiệu Netis đến tận chân công trình. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, việc hỗ trợ, bảo dưỡng thang cũng được chúng tôi chú trọng đảm bảo sản phẩm sẽ luôn chu đáo, an toàn cho các đối tác cũng như người sử dụng".

Một số hình ảnh và quy mô của các công trình lớn trên cả nước sử dụng thang máy Netis như:

Khách sạn Blue Wave ở Cửa Lò, Nghệ An là một trong những đối tác của thang máy Netis.

Không chỉ chung cư, khách sạn mà các bệnh viện cũng tin tưởng thương hiệu thang máy Netis (trong ảnh là bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An)

Trường Đại học Vinh cũng lắp đặt thang máy Netis.

Chung cư Tecco Skyville Tower nằm ở quần thể khu đô thị Tứ Hiệp, xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Quần thể chung cư này cao 33 tầng, sử dụng 10 thang.

Công trình Cienco Land, nằm ở 61 đường Nguyễn Trường Tộ, TP, Vinh, Nghệ An. Tòa nhà này cao 18 tầng và sử dụng 3 thang máy.

Công trình Công ty TNHH 1 thành viên kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường nằm ở số 368 đường Phong Đình Cảng, Tp. Vinh, Nghệ An cũng lắp đặt thang máy Netis.

Khu biệt thự liền kề, đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An cũng sử dụng sản phẩm thang máy của Công ty CP Thang máy Netis Việt Hàn.

Công trình nhà Bà Nguyễn Thị Thủy, đường Võ Thúc Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

Với mong muốn, sẽ có nhiều nhà đầu tư, nhiều đối tác hơn nữa biết đến và sử dụng sản phẩm thang máy Netis, trong thời gian tới, Công ty thang máy Netis Việt Hàn sẽ cố gắng nhập thêm nhiều mẫu thang máy hơn nữa. Anh Nguyên giãi bày:"Trên thị trường giờ đây có nhiều công ty, phân phối nhiều hãng khác nhau nhưng chỉ có thang máy Netis mới mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng Hàn Quốc nhưng giá cả lại rất Việt Nam".

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP