Thế giới

Nhờ học sinh mua sữa, cô giáo bị đình chỉ công tác

Rita Rani, một giáo viên trung học ở Ấn Độ, đã bị đình chỉ công tác, vì nhờ nữ sinh đi mua sữa trong giờ học.

Trước đó, một video ghi lại cảnh nữ sinh Ấn Độ đang mua sữa ở chợ trong giờ học lan truyền trên mạng Internet. Trưởng phòng Giáo dục quận Rajouri (Kashmir, Ấn Độ) - ông M.A. Rather - đã cho lập hội đồng thanh tra để làm rõ.

Nhân vật trong video được xác định đang học tại trường Trung học Nữ sinh Quốc gia quận Rajouri.

Thông tin ban đầu cho biết em xin phép cô Rita Rani được về nhà nghỉ vì thấy mệt. Giáo viên đã cho phép nữ sinh rời khỏi lớp, đồng thời nhờ em mua sữa cho cô trên đường quay trở lại trường.

Cô của nữ sinh đã hỏi lý do em mua sữa trong giờ học và thông báo với cơ quan có trách nhiệm về vụ việc. Ảnh: Waqt Ki Awaz jk.

Tại cửa hàng sữa, nữ sinh gặp cô của mình. Sau khi nghe cháu kể chuyện, bà đã liên hệ với báo chí và cơ quan chức năng để phản ánh về vụ việc. Chia sẻ của nữ sinh được ghi lại và phát tán nhanh chóng trên mạng.

"Giáo viên không được phép nhờ học sinh làm các công việc cá nhân của họ", ông Rather nói.

Ông yêu cầu hội đồng thanh tra gửi báo cáo chi tiết trong 7 ngày tới và tạm thời đình chỉ công tác đối với cô Rita Rani.

Theo Tribune India, hội đồng thanh tra gồm 3 thành viên là hiệu trưởng 3 trường trung học: Abdul Rashid, Bishamber Dass và Farooq Ahmed Lone.

Bé trai 8 tuổi thiệt mạng vì bị người đẩy vào đoàn tàu đang lao đến

Tác giả: Trung Dũng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP