Cộng đồng mạng

Người đàn ông cưỡi trâu, tay cầm gậy sắt đi ngược chiều trên cầu "oai phong lẫm liệt" khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông "cưỡi trâu" đi ngược chiều trên một cây cầu ở Nghệ An đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Sự việc được ghi lại vào tối ngày 11/7/2019, trên cầu Bến Thủy 1 (TP Vinh, Nghệ An).

Theo hình ảnh ghi lại, một người đàn ông đầu đội mũ bảo hiểm, tay cầm gậy sắt, cưỡi trên mình một con trâu thản nhiên đi ngược chiều trên cầu.

Video được đăng tải trên MXH.

Ngay sau khi nhìn hình ảnh này, nhiều người vô cùng bất ngờ xen lẫn tò mò vì không hiểu sao người đàn ông này lại di chuyển bằng "phương tiện" kì lạ như vậy. Số khác thì lại liên tưởng tới hình tượng Thánh Gióng cưỡi ngựa sắt trong truyện cổ tích.

Nếu như việc người dân cưỡi trâu đi làm đồng trên những con đường làng là chuyện hết sức bình thường và phổ biến ở khắp những miền quê thì hình ảnh người đàn ông cưỡi trâu đi trên cầu trong đoạn clip lại có gì đó "sai sai".

Bởi lẽ, người đàn ông này còn di chuyển ngược chiều so với làn đường quy định khiến các phương tiện trên cầu phải liên tục tránh đường. Nhiều người hiếu kỳ xôn xao bàn tán.

"Thánh Gióng hiện đại" nhưng cưỡi trâu và đi ngược chiều trên cầu.

Ngay sau khi clip được đăng tải, một số cư dân mạng tỏ ra khá thích thú với những bình luận hài hước: "Chất quá", "lạc trôi quá", "còn gì chất hơn nữa"....

Nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng người đàn ông đang gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên cầu.

"Đang làn đường ô tô mà đi như vậy có vẻ gì đó sai sai", "nguy hiểm quá", "tài xế ô tô chắc vã mồ hôi với chú trâu này".

Được biết, cây cầu trong đoạn clip là cây cầu chính nối với quốc lộ 1A của tỉnh Nghệ An nên lượng phương tiện giao thông qua lại lớn, đặc biệt là các phương tiện trọng tải lớn như ô tô tải, xe khách.

Chính vì vậy dù là ban đêm nhưng lượng phương tiện đi lại vẫn rất đông, hành động này của người đàn ông vô tình gây nguy hiểm cho các phương tiện đi lại trên cầu.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng truyền nhau bàn tán, xôn xao

Tác giả: Anh Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP