Trong tỉnh

Nghệ An: Bắt giữ “phi công” đánh đập dã man, bỏ mặc “người tình” trong đêm

Khôi có quan hệ tình cảm với người phụ nữ nhiều tuổi hơn mình, ghen tuông đối tượng đã hẹn rồi đánh đập “người tình” dã man trong đêm.

Ngày 30/11, lãnh đạo Công an thị trấn Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị kẻ lạ đánh đập dã man trong đêm xảy ra trên địa bàn. Hiện công an đã bắt giữ Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn), nghi phạm đã gây nên vụ việc.

Bà M được người dân đưa đến cơ sở y tế với nhiều vết thương.

Trước đó, Nguyễn Tài Khôi được xác định có quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn tuổi hơn mình là bà Nguyễn Th.M. (SN 1968; trú huyện Đô Lương, Nghệ An). Do mâu thuẫn ghen tuông nên ngày 29/10, Khôi gọi bà M. về gần nhà của mình ở khu vực chợ Sa Nam để nói chuyện.

Khoảng 21h cùng ngày, đang đứng nói chuyện thì, Khôi đã đánh đập, đấm vào mặt bà M. Chưa dừng lại ở đó, Khôi còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín của bà M. khiến nạn nhân chảy nhiều máu. Sau khi gây án, Khôi bỏ đi khỏi hiện trường.

Bà M. bị thương và hoảng sợ nên ngồi ở ven đường. Người dân đi đường phát hiện bà M. bị thương chảy nhiều máu nên lập tức báo công an đồng thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo công an thị trấn Nam Đàn cho biết, sau khi trấn tĩnh bà M mới trình bày sự việc. Công an đã bắt đối tượng Khôi sau đó để điều tra.

Được biết, đối tượng Khôi có vợ nhưng đã ly hôn. Thường ngày, Khôi làm lao động tự do trên địa bàn. Còn nạn nhân M. làm tại TP. Vinh. Hiện sức khỏe nạn nhân đã ổn định và về quê.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

  Từ khóa: Cặp bồ ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP