Đẹp

Nam ca sĩ Hàn Quốc treo mình trên không để có cơ thể săn chắc

Bên cạnh nâng tạ, Peniel (BTOB) còn tập thêm pilates - môn thể thao vốn được nhiều nữ thần tượng xứ kim chi ưa chuộng.

Lịch trình hoạt động bận rộn nhưng các thần tượng Hàn Quốc luôn tuân theo quy trình tập luyện giữ dáng nhằm duy trì thân hình đẹp và có sức khỏe tốt.

Pilates là bộ môn được nhiều idol nữ ưa chuộng như Taeyeon, Jennie và Rosé (BlackPink), Wonyoung (IZ*ONE)… bởi mang lại hiệu quả rèn luyện thể lực cũng như gia tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ bắp và khớp xương.

Nhiều người nghĩ chỉ idol nữ mới thích tập pilates, thực tế, một chàng trai cơ bắp như Peniel (BTOB) cũng muốn giữ dáng với bộ môn này.

Mới đây, Peniel chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh chụp lúc thực hiện các tư thế pilates. Anh hài hước chú thích: "Tôi nghe nói pilates tốt cho tư thế và đĩa đệm nên thử tập. Khó quá! Bạn nhìn biểu cảm gương mặt tôi ở tấm hình cuối cùng là biết".

Peniel thử sức với môn pilates. Ảnh: @btobpeniel.

Thành viên nhóm BTOB diện áo cổ tròn tay dài, phối kèm quần tất thể thao và quần shorts để dễ dàng thực hiện uốn dẻo hay xoạc chân.

Ngoài pilates, Peniel cũng dành thời gian tại phòng thể hình để phát triển cơ bắp. Anh tập đa dạng bài tập hướng đến nhiều nhóm cơ toàn thân như cơ cánh tay, cơ xô lưng, cơ đùi, cơ bụng…

Thành viên nhóm BTOB siêng năng tập gym nhằm sở hữu body săn chắc. Ảnh: @btobpeniel.

Pilates là môn thể thao được đặt theo tên người đã sáng tạo ra nó - Joseph Pilates. Ông sinh năm 1880, là huấn luyện viên thể chất gốc Đức, sống vào thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ nhất.

Joseph Pilates đã nghĩ ra phương pháp tập luyện pilates như cách điều tiết cơ thể, sử dụng tâm trí kiểm soát cơ bắp, giúp cột sống khỏe mạnh và tăng khả năng giữ cân bằng.

Ngày nay, pilates xuất hiện ở nhiều trung tâm và lớp học thể chất cũng như được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái đẹp.

Pilates có tác dụng phát triển, tăng sức mạnh cho các cơ vùng lõi như bụng, hông, lưng dưới, giúp bạn chinh phục những bài tập thể chất ở mức độ khó hơn.

Bộ môn này còn làm cột sống chắc khỏe, dẻo dai, đồng thời giảm đau lưng, ngăn ngừa một số chấn thương thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Tập pilates thường xuyên còn hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức bền và thể lực hiệu quả.

Pilates mang lại nhiều lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe tổng thể. Ảnh: Bodytree Studio.

Peniel Shin (tên thật Shin Dong Geun, sinh năm 1993) là ca sĩ, rapper người Mỹ gốc Hàn. Anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTOB vào năm 2012.

Ngoài đời, nam ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang thể thao cá tính và khỏe khoắn. 9X chăm tập gym nhằm duy trì thân hình săn chắc, lôi cuốn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP