Nhà đẹp

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hứa hẹn lên ngôi, giá rẻ bất ngờ

Không chỉ được sử dụng làm phòng ngủ, nhà bếp…gác lửng còn được thiết kế thành phòng khách siêu tiện nghi, hiện đại trong loại hình nhà cấp 4, là lựa chọn không nên bỏ qua cho nhà đông người.

Hiện nay, những mẫu nhà gác lửng là xu hướng thiết kế được nhiều người yêu đình ở thành phố. Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được nhiều người tìm đến bởi nét đẹp độc đáo, mới lạ, tận dụng được thêm không gian diện tích sinh hoạt mà còn giúp tiết kiệm chi phí đang kể.

Thiết kế nhà gác lửng mang sự tiện dụng thông minh từ gác lửng mang lại giúp tăng diện tích sử dụng trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà và tận dụng làm nơi sinh hoạt chung, phòng đọc sách, phòng bếp, phòng ngủ hay thậm chí là phòng khách thật hợp lý, tiện lợi.

Trước khi thiết kế xây dựng bạn cần lên kế hoạch thật rõ ràng. Bạn cần xác định được nguồn kinh phí cho phép, diện tích xây dựng và nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia để có thể dễ dàng sở hữu được một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng đẹp và thông thoáng.

Với diện tích 5×20 chọn xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian sống tối ưu với chi phí xây dựng tương đối tiết kiện đặc biệt tại các khu vực thành thị đông dân. Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với những mảng tường vuông vức, thiết kế liền khối mạnh mẽ điểm nhấn thêm các mảng tường giật cấp ấn tượng. Các cửa sổ bằng kính kết hợp với gỗ, mặt tiền màu sắc xám nổi bật bên ngoài với tạo ra sự riêng biệt cho toàn bộ công trình. Thiết kế mái bằng được nhiều người lựa chọn khi có thể tiện thêm lầu hay tận dụng sân thượng nhằm mục đính khác. Cửa kính cường lực tăng cường ánh sáng thiên nhiên, sự thông thoáng bên trong.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng à mẫu nhà khá phổ biến, với kiến trúc mái thái độc đáo, tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật nhưng vẫn thanh thoát. Các không gian bên trong được bố trí hợp lý, sử dụng thuận tiện, và không gian diện tích đều được sử dụng tối đa tránh lãng phí đất cũng như chi phí xây dựng.

Không gian tầng 1 bố trí phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và phòng ngủ nhỏ. Gác lửng bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng đọc sách.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này diện tích không hề lớn nhưng nhờ bố trí hợp lý và tận dụng triệt để không gian mà nhà như rộng ra bất ngờ.

Thiết kế nhà có gác lửng độc đáo về kiến trúc, tùy theo gia chủ mà gác lửng sẽ được thiết kế phá cách, có thể là 1 hay 2 gác lửng với cầu thang xoắn ốc hiện đại…Biến tấu của mẫu nhà có gác lửng trong thiết kế mang đến sự độc đáo tuyệt vời cho căn nhà bạn.

Nếu chỉ nhìn hình thì chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là căn biệt thự của đại gia nào đó. Sự kết hợp giữa kính và khung màu trắng của nội thất trong nhà đã tạo nên sự đặc biệt này. Điều này tạo nên sự khác biệt so với những căn nhà cấp 4 có gác lửng khác.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với diện tích 5×16. Không gian được bố trí hợp lý mà vẫn tiện nghi với tông trắng nổi bật tạo nét trẻ trung hiện đại.

Một thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng vô cùng sang chảnh. Mọi người càng ngạc nhiên hơn khi mẫu nhà này chỉ chiếm vỏn vẹn 40m2. Tầng một được mở thông sàn mang đến không gian rộng rãi.Tầng 2 là phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi. Đây là mẫu nhà được rất nhiều gia đình trẻ hiện đại yêu thích.

Tác giả: Hạ Vy

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

  Từ khóa: nhà cấp 4 ,gác lửng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP