Nhà đẹp

Loá mắt lâu đài 300 tỉ đồng giữa lòng Hà Nội của người đàn ông buôn đồng nát

“Tòa lâu đài” nổi bật giữa lòng Hà Nội khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, ban ngày đã hoành tráng, ban đêm càng lung linh gấp bội. Nhưng đó vẫn chưa là bất ngờ khi bước vào bên trong và biết chủ nhân ngôi nhà là ai.

Mặc dù đã xây dựng từ nhiều năm trước, nhưng mới đây, ngôi biệt thự trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) mới được cộng đồng mạng “khai quật” lại.

Ngôi biệt thự trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) mới được cộng đồng mạng “khai quật” lại.

Thời điểm cuối năm 2018, đầu năm 2019, rất nhiều bài viết về những ngôi biệt thự “khủng” trên cả nước, nhưng ai nấy lại bỏ quên tòa lâu đài giữa lòng Thủ đô nổi bần bật với 6 con gà dát vàng trị giá 20 tỉ đồng trên nóc.


Người đàn ông chủ nhân của ngôi biệt thự này.

Theo một nguồn tin thân cận, căn biệt thự nguy nga này thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quốc Thanh (SN 1957, quê Thanh Hóa). Chủ thầu tiết lộ, biệt thự này có giá trị lên tới 300 tỉ đồng. Nhưng điều gây sốc nhất là chủ nhân của “tòa lâu đài” từng làm nghề buôn phế liệu. Khi ngôi nhà này được xây lên, người ta mới biết đến ông Thanh và đặt biệt danh là “đại gia sắt vụn”.

Chọn kiến trúc theo phong cách châu Âu, ngôi biệt thự của ông Thanh thể hiện tối đa sự lung linh, tráng lệ với hệ thống đèn sáng tứ phía từ trong ra ngoài. Buổi tối, khi căn biệt thự lên đèn, nhìn từ xa chẳng khác gì tòa lâu đài.

Kiến trúc hoàng gia Phương Tây khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp khi bước vào bên trong căn biệt thự 5 tầng này.

Toàn bộ nội thất được thiết kế bằng gỗ nguyên khối, chạm trổ sắc sảo, khéo léo và những chùm đèn đều được mạ vàng.

Đến đây, người ta cảm tưởng như đang bước vào một cung điện vua chúa. Khi một chi tiết nhỏ như bàn ăn cũng nổi bật bởi sự xa hoa. Phía dưới bàn ăn là một chiếc tủ gỗ đựng những chai rượu ngoại xịn.

Những hoa văn trong nhà đều mang hình ảnh của những điều may mắn như cá chép vàng, rồng, hoa sen,…

Cây cảnh được đặt trong nhà cũng chú trọng tính phong thủy, vừa mang may mắn, vừa đem sự hài hòa cho không gian.

Trên đây chỉ là sơ lược hình ảnh chụp một vài góc “nhà”, so với những ngôi biệt thự đã từng biết đến, bạn thấy “tòa lâu đài” này thế nào?

(Ảnh: Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP