Xe

Lộ diện Kia Sorento 2021 với thiết kế 'lột xác' toàn diện

Kia Sorento 2021 đang khiến cộng đồng những người yêu xe phải ngỡ ngàng với sự lột xác toàn diện của chiếc xe này để trở nên hiện đại và mạnh mẽ hơn.

Trong lúc chiếc SUV Hàn Quốc vẫn đang còn chạy thử nghiệm thì những hình ảnh rò rỉ về bản dựng của Kia Sorento 2021 đã bị phát tán trên các trang mạng, blog ô tô, xe máy trên thế giới và nhận được rất nhiều sự quân tâm.

Mặc dù chiếc xe đã được che chắn bởi lớp áo nguỵ trang kín mít nhưng vẫn có một số chi tiết lộ diện trước về thiết kế. Thế hệ mới của Sorento tập trung cải thiện về ngoại hình để không tỏ ra kém cạnh trước các đối thủ nặng ký.

Phần đầu xe được nâng cấp với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn hơn, có thiết kế góc cạnh thay vì bo tròn. Cụm đèn pha dạng liên kết tích hợp dải LED vuốt ra đến vòm bánh xe. Trong khi đó, Nắp ca-pô với những đường gân dập nổi sắc nét tô đậm vẻ khỏe khoắn, cơ bắp cho xe.

Ở phía sau, Kia trang bị cụm đèn hậu với đồ họa đèn hình chữ L ngược đổ xuống dưới. Các ống xả được đặt cân đối 2 bên. Cốp sau được làm lại gọn gàng hơn đi kèm cánh gió và đèn phanh treo cao.

Không gian nội thất của Sorento thế hệ thứ 4 mang hơi hướng sang trọng và chỉnh chu hơn hẳn nhờ thiết kế khá tinh tế. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da sang trọng. Vô lăng ba chấu thể thao hơn tích hợp nhiều phím bấm hỗ trợ người lái.

Kia Sorento được dự đoán là sẽ trang bị động cơ 3.3L công suất 290 mã lực hợc động cơ 4 xy lanh 2.4L công suất 185 mã lực đi kèm các phiên bản hybrid.

Dự kiến, Kia Sorento thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này và được bán ra từ đầu năm 2020 và là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner hay Ford Everest. Tại Việt Nam, thế hệ hiện hành của Kia Sorento được lắp ráp và bán ra với 3 phiên bản, đi kèm giá bán từ 799 triệu đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP