Giải trí

Kylie Jenner đăng ảnh khỏa thân, ôm hôn bạn trai

Khoảnh khắc nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner khỏa thân ôm hôn bạn trai đạt gần 12 triệu lượt thích trên mạng xã hội trong thời gian ngắn.

Tối 10/9, trên Instagram, Kylie Jenner thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải hình ảnh ôm hôn bạn trai trong tình trạng khỏa thân, lộ vòng 3 "khủng". Về phía Travis Scott, anh cũng khoe được cơ bắp săn chắc của mình.

Bức ảnh hiện đã thu hút gần 12 triệu lượt người nhấn nút thích, nhiều bình luận cho rằng dù phông nền xanh thanh mát nhưng không thể khiến người xem ngừng để mắt tới body nóng bỏng của em gái Kendall Jenner.

Kylie Jenner lộ vòng 3 "khủng" trong hình ảnh hôn bạn trai mới đây.

Dưới phần bình luận, Khloe Kardashian viết ngắn gọn về em gái: "Được đấy". Trong khi đó, chuyên gia trang điểm Johnny Cyrus và YouTuber James Arles đều đồng loạt thể hiện sự bất ngờ: "Ôi chúa ơi".

Kylie Jenner từng chụp nhiều bộ hình thân mật với bạn trai, nhưng đây là lần đầu cô hoàn toàn không mặc gì trong hình ảnh đứng âu yếm Travis Scott.

Hồi giữa tháng 7, nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ cũng gây bàn tán với khoảnh khắc khỏa thân trước hồ nước. Trong ảnh, cô đội mũ cối có phần vành khổng lồ che đi gương mặt, chân bắt chéo để tránh lộ phần nhạy cảm và dùng tay che bầu ngực.

Nhiều ý kiến cho rằng ngoài tiêm môi, hot girl 22 tuổi còn sử dụng chất làm đầy cho vòng 3 và hút mỡ ở phần eo để có được thân hình đồng hồ cát hiện tại giống như chị gái Kim và Khloe Kardashian. Song 9X vẫn chưa bao giờ lên tiếng về việc này.

Bức ảnh nude 100% của Kylie Jenner hồi tháng 7 cũng khiến dân mạng bàn tán.

Gần đây, Kylie Jenner bận rộn cho chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa hình đôi môi cùng Kim Kardashian. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian giới thiệu bộ sưu tập quần áo mới hợp tác với chị gái Kendall Jenner.

Trong The Ellen Show mới đây, khi được hỏi rằng các chị gái nghĩ gì về khối tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu, Jenner cho biết: "Ví dụ khi chúng tôi đang trò chuyện về một chuyến du lịch chung của gia đình, thể nào cũng sẽ có một chị quay ra hỏi tôi kiểu: 'Kylie, em sẽ chi trả hết nhé?'. Nhưng đó chỉ là đùa thôi, bởi các chị thực sự tự hào vì tôi đấy".

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP