Xe

Hơn nghìn người Việt 'xếp hàng' mua chiếc ô tô bán tải Ford giá từ 630 triệu đồng

Trong tháng qua, Ford Ranger vẫn là chiếc "xe vua bất bại" trong phân khúc xe bán tải khi dẫn đầu doanh số với hơn 1 nghìn chiếc.

Báo cáo kết quả bán hàng của Vama cho thấy, kết thúc tháng 7, doanh số phân khúc bán tải có mức tăng trưởng khá khả quan. Cụ thể, trong tháng 7, đã có 2.198 xe bán tải được bán cho các khách hàng, tăng 444 xe so với tháng trước.

Trong đó, đáng chú ý Ford Ranger vẫn ‘ngạo nghễ’ dẫn đầu với doanh số 1.286 xe, tăng 112 xe so với tháng 6, vượt xa các đối thủ.

Đơn cử, Mazda BT-50, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton... lần lượt xếp ở vị trí 2,3,4 với doanh số tương ứng chỉ là 289 xe, 253 xe và 166 xe.

Ford Ranger vẫn ‘ngạo nghễ’ dẫn đầu phân khúc xe bán tải về doanh số.

Trước đó, Ford Ranger đã có tháng kết thúc năm 2018 đạt kết quả doanh số tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 1.928 xe bán ra.

Doanh số này giúp nâng tổng số xe Ford Ranger bán ra tại Việt Nam trong năm 2018 lên 8.675 xe, giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp.

Ford Ranger hiện đang được bán với 8 phiên bản tại thị trường Việt Nam, trang bị động cơ 2.0L và 2.2L với giá bán từ 630 triệu đồng đến 1,198 tỷ đồng.

Lý giải về việc vì sao người Việt Nam lại chuộng mẫu xe bán tải này đến vậy, theo các chuyên gia ô tô, Ford hội tụ rất nhiều yếu tố hấp dẫn. Trước tiên là mẫu xe sở hữu thiết kế thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ. Tiếp theo đó, động cơ mạnh mẽ cũng là điểm mạnh của mẫu xe.

Cụ thể, Ford Ranger 2019 được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L và động cơ tăng áp đơn 2.0L, bên cạnh động cơ Duratorq 2.2L đã được khẳng định từ trước đó. Hai động cơ mới này đã làm tăng sức hấp dẫn của dòng xe Ford Ranger đối với các khách hàng Việt Nam.

Ngoài ra, phần nội thất bên trong xe được đánh giá là sang trọng với ghế bọc da, điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, gạt mưa tự động, màn hình cảm ứng 8 inch cùng không gian rộng rãi.

Thêm vào đó, bộ an toàn của xe với hệ thống khung gầm chắc chắn và 6 túi khí, camera lùi cùng hệ thống cảm biến 360 độ xung quanh xe, cảnh báo va chạm phía trước hiển thị trên cánh lái, kiểm soát tốc độ tự động... cũng là lý do để người Việt không chần chừ “rút tiền” đổ vào Ford Ranger.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: ô tô bán tải ,Ford Ranger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP