Pháp luật

Hơn 20 thanh niên phê ma túy trong vũ trường có tiếng ở Sài Gòn

Rạng sáng nay, ập vào vũ trường Đông Kinh ở TP.HCM, cảnh sát phát hiện hàng chục nam, nữ dương tính với ma túy.

Rạng ngày 31/5, đoạn đường Trần Tuấn Khải trước vũ trường Đông Kinh, quận 5 bị phong tỏa. Hàng chục trinh sát Công an quận 5 phối hợp cùng cán bộ Đoàn liên ngành quận này ập vào bên trong kiểm tra.

Nhiều khách được đưa về trụ sở công an kiểm tra ma túy. Ảnh: Công an cung cấp.

Hàng trăm khách đang nhún nhảy trong tiếng nhạc đinh tai bỗng nhốn nháo khi thấy bóng dáng công an. Nhiều "dân chơi" vội bỏ chạy, một số khác ném ma túy xuống sàn nhà, sang bàn người khác. Tuy nhiên, mọi động thái đều không qua mắt được lực lượng làm nhiệm vụ.

Cảnh sát kiểm tra mọi ngóc ngách, thu giữ nhiều túi nylon chứa ma túy. 52 khách có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở làm việc.

Kết quả kiểm tra cho thấy có 24 người (17 nam, 7 nữ) dương tính với ma túy.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính vũ trường này nhiều lỗi như: hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy, hệ thống PCCC không đảm bảo, đèn chiếu sáng sự cố không hoạt động.

Theo cảnh sát, vũ trường Đông Kinh là địa điểm vui chơi có tiếng ở TP.HCM. Cơ sở này nhiều lần bị nhà chức trách kiểm tra, phát hiện ma túy.

Để đối phó với lực lượng chức năng, vũ trường này lắp đặt hệ thống camera dày đặc, cho người theo dõi mọi động tĩnh của đoàn kiểm tra.

Vị trí vũ trường Đông Kinh. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP