Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân khiến người vợ mang thai cùng chồng con chết trong phòng trọ

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 con dao dính máu. Theo người nhà các nạn nhân, gần đây, giữa anh Cường và chị Hằng thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Bình Dương.

Ghi nhận ban đầu của Công an tỉnh Bình Dương, thi thể chị Phạm Thị Hằng (sinh năm 1988) và bé Trần Kim Phượng (sinh năm 2015) có thương tích ở vùng cổ; tại hiện trường có 1 con dao dính máu. Anh Trần Văn Cường (sinh năm 1984, chết trong tư thế treo cổ).

Chị Hằng đang mang thai nhiều tuần tuổi.

Theo người nhà các nạn nhân, gần đây, giữa Cường và Hằng thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Anh Cường và chị Hằng đều quê ở tỉnh Thanh Hóa. Từ tháng 3/2018 đến nay, anh Cường thuê nhà trọ sống cùng vợ và con gái tại một nhà trọ thuộc khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An và làm nghề bán buôn sữa bắp cho các cửa hàng.

Sáng hôm qua, 27/5, anh Lê Văn Hảo (sinh năm 1988, là em họ của chị Hằng), đồng thời là người làm chung công việc với anh Cường gọi điện thoại cho Cường để đi làm thì không liên lạc được. Sau nhiều lần đến phòng trọ gõ cửa nhưng không thấy trả lời, đến khoảng 9h30 cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân xung quanh tiếp cận phòng trọ và nhìn qua cửa sổ thấy chị Hằng và bé Phượng nằm bất động trên giường nên báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường. Khi cơ quan Công an đến điều tra, phòng trọ vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong.

Vụ án đang được Cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: P. Luật

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP