Trong tỉnh

Hành trình mua nhà thành phố Vinh chỉ với 300 triệu

Cầm 300 triệu trong tay, vợ chồng Minh háo hức tìm mua căn hộ cung cư. Thế nhưng mọi việc không đơn giản như họ nghĩ lúc đầu, "người rao bán rõ nhiều mà mua được nhà thì khó như mò kim đáy bể vậy”.

Chọn mua nhà tưởng dễ mà khó

Cưới nhau hơn 3 năm vẫn chưa dám có con

Minh là một kỹ sư xây dựng, vợ anh là nhân viên bán hàng. Thu nhập hai vợ chồng chỉ trên 10 tr/tháng. Cưới nhau đã hơn 3 năm nhưng gia đình Minh vẫn phải ở trọ. Cũng bởi lý do chưa có nhà nên hai vợ chồng vẫn chưa dám sinh con.

Nhưng rồi vợ Minh mang bầu ngoài kế hoạch, hai vợ chồng vừa mừng vừa lo. Họ sợ nhà trọ chật chội, ẩm thấp không tốt cho con. Họ lo không có chỗ ngủ cho bà khi xuống giữ cháu... Hai vợ chồng dồn tất cả tiền tiết kiệm cộng với sự giúp đỡ của hai bên nội ngoại quyết tâm tìm mua một căn hộ chung cư.

Tưởng không khó mà khó không tưởng

Thành phố Vinh có gần 70 chung cư, quảng cáo trên mạng, trên báo đài, pano ap phích nhan nhãn nên vợ chồng Minh nghĩ chuyện mua nhà chỉ là việc 1 sáng, 1 chiều.

Thế nhưng đã mấy tháng trời cứ hết giờ làm hay ngày nghỉ là hai vợ chồng chở nhau đi tìm nhà nhưng không có kết quả. Căn ở trung tâm, nhiều tiện ích thì giá quá cao không đư sức mua. Cái nào giá vừa tầm tiền thì lại ở quá xa, khó di chuyển...Rồi cái thì lùm xùm về việc chậm sổ đỏ, cái lại nghe đâu cư dân ở đó đang kiện vì xây sai quy hoạch...

Vợ gần sinh rồi mà nhà chẳng thấy đâu

Thấm thoát vợ Minh đã mang bầu tháng thứ 8, chỉ còn 1 tháng nữa đến ngày sinh mà công cuộc tìm nhà vẫn chưa đâu vào đâu. Vợ chồng Minh bắt đầu thấy nản bởi họ đã đào xới gần như hết các chung cư ở thành phố Vinh. Hóa ra không phải cứ muốn là tìm ngay được nhà ở.

Hơn thế, vợ sắp sinh nên ngoài các tiêu chí đã vạch ra hiện giờ Minh muốn tìm căn hộ đã hoàn thiện, mua là có thể dọn vào ở ngay chứ không phải chờ đợi nữa.

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê uy tín-chuyên nghiệp

Luôn có căn hộ phù hợp nếu đi đúng đường

Sau hành trình tự tìm vất vả, vợ chồng Minh tìm đến một sàn môi giới để rút ngắn thời gian. Nhân viên tư vấn đã dành một buổi sáng làm việc và nắm bắt được những mấu chốt cơ bản. Họ phân tích “ Vấn đề lớn nhất của vợ chồng Minh là tài chính, họ muốn mua căn hộ ở nơi trung tâm nhưng giá khá cao vì tiền họ không nhiều. Vấn đề thứ 2 là họ muốn mua căn hộ đã hoàn thiện, có nội thất càng tốt để có thể vào ở ngay vì vợ sắp sinh. Minh muốn môi trường yên tĩnh thanh bình, vợ Minh thì đề cao vấn đề an ninh cho căn hộ”.

Long Châu- chung cư view sông độc nhất thành phố Vinh


Đáp án tưởng xa tận chân trời nhưng lại gần ngay trước mắt

Sau khi phân tích nhu cầu vợ chồng Minh được công ty môi giới giới thiệu dự án chung cư Long Châu Tower – đường Hồ Xuân Hương, phường Vinh Tân.

Căn hộ ở vị trí trung tâm, giao thông đi lại dễ dàng. Vợ chồng Minh được nhân viên tư vấn dẫn đi thực tế 1 vòng. Chỉ cần vài phút là đến chợ Vinh, phố đêm, Big C; trường mầm non thì liền kế, trường học các cấp của Vinh Tân cũng ngay cạnh. Việc đi làm, chợ búa và học hành của con cái sau này rất thuận tiện.

Phòng khách rộng rãi và sang trọng trong căn hộ


Đặc biệt, đây là chung cư duy nhất view sông đáp ứng tiêu chí của hai vợ chồng Minh. Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, trong lành, nhà để xe ngoài trời rộng rãi. An ninh được đảm bảo bằng 3 chốt bảo vệ: camera giám sát, thẻ từ khi ra vào thang máy và bảo vệ trực 24/24. Khuôn viên chung cư cũng rất rộng rãi, ở đây cũng có cầy đủ nhà sinh hoạt cộng đồng, gym, spa, cửa hàng mua sắm tiện lợi...

Góc bếp riêng tư của căn hộ Long Châu

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 65-117 m2, được thiết kế theo hướng mở với nhiều cửa sổ, 2 ban công cùng trần nhà cao 3,2 m nên rất thoáng đãng gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt phòng bếp được thiết kế khá riêng tư tách bạch.

Đặc biệt dự án đã hoàn thiện 100 %, ở thời điểm hiện tại đang có chương trình bàn giao full nội thất. Điều này có nghĩa là nếu chấp nhận mua nhà vợ chồng Minh sẽ chỉ việc xách balo vào ở. Ngay sau khi kí hợp đồng mua bán khách hàng sẽ được chủ đàu tư trao sổ hồng.

Với tất cả các ưu điểm trên những mức giá bán của căn hộ hết sức hợp lý chỉ từ 11,5 triệu đồng. Về tài chính, chủ đầu tư liên kết với ngân hàng cho vay trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi. Nghĩa là mỗi tháng vợ chồng Minh chỉ phải trả góp một số tiền bằng tiền thuê trọ mà vẫn được ở nhà sang.

Quá trình thoát kiếp ở trọ của vợ chông Minh chỉ trong vòng 1 tuần. Vậy còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu một căn hộ trong mơ như thế không. Đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Sàn bất động sản Tâm Quê

Địa chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 0914 277 737

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP