Giải trí

Giữa nghi vấn bị Ngân 98 'đá đểu', Ngọc Trinh liền 'đáp trả' nhẹ nhàng nhưng sâu cay

Dù không chỉ mặt, điểm tên nhưng những dòng viết của Ngọc Trinh được cho là đang ngầm 'đáp trả' lại bài đăng vừa qua từ Ngân 98.

Vừa qua, Ngân 98 nhận phải nhiều “gạch đá” từ dư luận khi đăng bài phân trần trước những đồn đoán không hay về bản thân nhưng lại nhắc đến Ngọc Trinh. Không ít người cho rằng cô nàng đang mỉa mai, đá xéo “Nữ hoàng nội y”.

Cụ thể, Ngân 98 viết: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.

Trước phản ứng từ dư luận, Ngọc Trinh cũng bất ngờ có động thái đáp trả trên trang cá nhân. “Chân dài” này mượn lời bài hát để khẳng định bản thân chẳng quan tâm đến những chuyện thị phi. Bên cạnh đó, những điều cô có được ngày hôm nay là do nỗ lực từ chính bản thân.

Cô viết: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều”.

Bài đăng mới đây của Ngọc Trinh.

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả những tin đồn về đời tư của mình. Không hoạt động nghệ thuật nhưng ở tuổi 30 Ngọc Trinh đã sở hữu trong tay tài sản khổng lồ từ biệt thự, xế hộp, đồ hiệu… Điều này đã khiến không ít người ghen tỵ và thường xuyên có những tin đồn không hay về đời tư của cô trên mạng xã hội.

Còn về phía Ngân 98, sau khi bị chỉ trích, cô nàng đáp trả rằng: “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”. Sau đó, cô còn giải thích thêm: “Status mình có ghi là chị Trinh làm gái hả mọi người? Chị Trinh là idol của Ngân đó”. Bài đăng của Ngân 98 đến nay vẫn đang thu hút sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng dù cô đã sửa tên Ngọc Trinh thành “Chinh”.

Ngân 98 được xem là một trong những hotgirl thị phi nhất nhì hiện nay.

  Từ khóa: Ngân 98 ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP