Đẹp

Giảm cấp tốc 4kg trong vòng 1 tháng nhờ thức uống từ loại hạt này

Hạt chia được xem là một loại “thần dược” giúp giảm cân và tăng cường thể lực. Sử dụng loại hạt này có thể giúp bạn tới 4kg trong vòng 1 tháng.

Sử dụng hạt chia giảm cân là phương pháp hiệu quả, có thể giúp bạn giảm nhanh, cấp tốc tới 4kg trong vòng 1 tháng. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, hạt chia sau khi vào trong dạ dày sẽ trương nở, giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Hạt chia có lượng đạm cao không chứa cholesterol, một số khoáng chất như phốt pho, canxi gấp 6 lần sữa, chất xơ cao gần 1,6 lần lúa mạch, nguồn vitamin B dồi dào, sắt, hàm lượng Omega-3 gấp 8 lần cá hồi, Omega-6, Omega-9.

Hạt chia chứa hàm lượng chất xơ cao, kích thích sản sinh vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả. Bạn hãy kết hợp với những nguyên liệu sẵn có từ đó xây dựng chế độ giảm cân cùng hạt chia hợp lý để nhanh chóng lấy được vóc dáng hoàn hảo nhất nhé.

Nước hạt chia

Cách dễ dàng và nhanh nhất để có thức uống này là cho 1 muỗng hạt chia giảm cân vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, chia hấp thu nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép (loại ít hay không đường).

Hạt chia và Sữa chua

Chuẩn bị 1 ly sữa chua không đường (hoặc ít đường), 1 muỗng hạt chia, mật ong. Rắc 1 muỗng hạt chia lên sữa chua, cho thêm một muỗng café mật ong. Dùng muỗng quậy hỗn hợp này lên cho đều và thưởng thức.

Nước chanh hạt chia

Chuẩn bị 1 chén nước nhỏ, hạt chia, 1 trái chanh, đường. Cho 1 muỗng canh hạt chia vào chén nước. Sau đó dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.

Hạt chia ngâm sữa

Lấy một lượng hạt chia vừa đủ, ngâm trong sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành, thêm một ít mật ong rồi để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh. Thời gian dài vừa đủ để các hợp chất trong hạt chia và sữa tạo thành món ăn thơm ngon, đủ dinh dưỡng,

Nên dùng hạt chia ngâm sữa vào buổi sáng để giảm cân, vì vừa có đủ chất xơ nên không có cảm giác thèm ăn. Chỉ sau 1 tuần cân nặng của bạn có thể thay đổi một cách tích cực.

Hạt chia mật ong

Hạt chia và mật ong là hai thực phẩm giàu dinh dưỡng không những tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng giảm cân. 2 thìa hạt chia ngâm nước cho nở. Cho thêm nước nóng vào để được nước ấm vừa uống (nếu uống buổi sáng). Sau đó cho thêm mật ong nguyên chất lượng vừa đủ để tạo ngọt.

Tuy nhiên hạt chia chỉ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn bạn cần tập thể dục đều đặn để hỗ trợ đốt mỡ nhanh để giảm cân hiệu quả.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP