Thể thao

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Triều Tiên: Sao HAGL xuất trận?

Trước U23 Triều Tiên, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có được đội hình rất mạnh và hướng tới một chiến thắng để duy trì cơ hội đi tiếp.

Trong cả 2 trận đấu đã qua tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam trung thành với chiến thuật phòng ngự phản công sở trường tuy nhiên không đem lại những hiệu quả như mong muốn.

Phần vì bị đối phương bắt bài phần vì chúng ta thiếu một tiền vệ công ưu tú để chia bài cho tuyến trên, khiến cho hàng tiền đạo thiếu bóng và không có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Bị dồn vào đường cùng trước một Triều Tiên được đánh giá yếu nhất bảng, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi, thay vì chơi với đội hình thấp và dình dập cơ hội phản công, đội bóng áo đỏ sẽ chơi với tư thế của đội cửa trên, tấn công ngay từ đầu nhằm gây bất ngờ và sớm có bàn thắng mở tỷ số trước Triều Tiên qua đó tạo ra thế trận thuận lợi và kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Và muốn có được thế trận tấn công trước U23 Triều Tiên, nhiều khả năng tiền vệ của HAGL Triệu Việt Hưng sẽ xuất phát ngay từ đầu đá cặp với Hoàng Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Đức Chiến sẽ trở lại băng ghế dự bị.

Trên hàng công sẽ là bộ ba tiền đạo trẻ Tiến Linh, Đức Chinh và Quang Hải những niềm hy vọng vàng của U23 Việt Nam trước đội bóng tới từ xứ nhân Sâm.

U23 Việt Nam được dự báo sẽ thi đấu tấn công trước U23 Triều Tiên

Trong khi đó, cặp tiền vệ cánh sẽ là Ngọc Bảo (trái) và Hồ Tấn Tài (phải). Vị trí tiền vệ trái của U23 Việt Nam vốn được mặc định cho Đỗ Thanh Thịnh, tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế của Đà Nẵng đã bất ngờ gặp chấn thương trong trận hòa trước U23 Jordan cách đây không lâu và không thể góp mặt trong trận đấu với Triều Tiên tối nay.

Do đó HLV Park Hang Seo buộc phải kéo Ngọc Bảo và cánh phải thay thế cho Thanh Thịnh coi như một giải pháp tình thế. Hy vọng rằng, với việc lần đầu được thi đấu ở vị trí biên trái, Ngọc Bảo sẽ không bị tâm lý và hoàn thành tốt vai trò của mình.

Đình Trọng cần có mặt trong đội hình xuất phát nhằm bảo đảm sự chắc chắn và tăng thêm sự tự tin cho đồng đội. Do đó bộ ba trung vệ ở trận đấu tối nay với Triều Tiên sẽ là Đình Trọng, Thành Chung và Tấn Sinh, những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng áo đỏ ở mùa giải năm nay.

Với việc thể hiện phong độ cực cao trong hai trận đấu vừa qua, chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng sử dụng trong trận đấu rất quan trọng tối nay trước đội bóng sớm bị loại là U23 Triều Tiên.

Hy vọng rằng thủ môn thuộc biên chế CLB TP. HCM sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, giữ sạch lưới cho U23 Việt Nam và cùng với đội nhà đánh bại U23 Triều Tiên và giúp đội nhà có mặt ở Tứ kết giải đấu năm nay.

Với việc sớm dừng bước sau hai trận toàn thua, Triều Tiên sẽ có được tâm lý thoải mái và được dự báo sẽ gây ra không ít khó khăn cho U23 Việt Nam ở trận chiến tối nay và Tiến Dũng cùng các đồng đội nơi hàng thủ sẽ có một ngày hoạt động hết sức vất vả.

  Từ khóa: U23 Việt Nam ,Triều Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP