Số hóa

Dân mạng đặt nghi vấn bà Tân Vlog 'cài cắm' người tấm tắc khen đồ ăn ngon

Bất kì món nào bà Tân Vlog nấu đều có 'lực lượng' thưởng thức hùng hậu. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng bà đã 'cài cắm' người vào để khen món ăn?

Sau hàng loạt những "lùm xùm" về thực hiện món ăn mất vệ sinh, bà Tân Vlog vẫn đều đặn ra các video nấu ăn. Như thường lệ, "quy trình" trong video của bà sẽ là giới thiệu món ăn, nguyên liệu, nấu nướng và sau đó là mời người đến thưởng thức.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó chính là "lực lượng" hùng hậu đến thưởng thức món ăn của bà Tân Vlog. Có khi là học sinh, khi lại toàn những trung niên đứng tuổi trong làng... ai nấy đều hứng khởi và tấm tắc khen món ăn của bà.

Mới đây, cộng đồng mạng đã "soi" ra loạt biểu cảm khá gượng gạo của những người đến thưởng thức món của bà Tân Vlog. Từ món gà tắm muối ớt, lẩu... đều được khen ngợi khi vừa mới chạm đũa thưởng thức. Hành động này khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng họ khen món ăn cho có lệ?

- Mình thấy biểu cảm của mọi ngừoi cứ gượng gạo thế nào ấy nhỉ?

- Tất cả đều khen, không có ai bình bàn gì nhiều về món ăn hết. Hơi "công nghiệp" nhỉ?

- Ban đầu mình thích bà Tân Vlog vì sự chân thật, nhưng càng coi càng thấy bị một màu, rập khuôn. Thứ thay đổi duy nhất đó chính là món ăn, còn mọi thứ từ giới thiệu nguyên liệu, cách dẫn dắt hay người khen lấy khen để đều y vậy.

Gần đây, gia đình bà Tân Vlog vướng không ít rắc rối liên quan đến nội dung video. Nhiều dân mạng đã "soi" ra chi tiết nấu ăn mất vệ sinh trong video của bà. Bất chấp điều này, bà vẫn ra video đều và không có sự thay đổi về nội dung.

  Từ khóa: Bà Tân Vlog ,youtube

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP