Cộng đồng mạng

'Đại gia' đi xe Lexus LX 570 vụ đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế là ai?

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra người đàn ông bội bạc đánh vợ không tiếc tay để giải cứu bồ trẻ, có tên là N.V.S, quê Nam Định.

Theo Infonet, ông S là giám đốc của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sắt thép, có trụ sở trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội và đặt xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên. Doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện ở phía Nam có địa chỉ tại TP.HCM

Theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và theo giới thiệu trên website doanh nghiệp, Công ty của đại gia đi xe Lexus LX 570 trong màn đánh ghen trên phố vào chiều 15/9 được thành lập từ năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) gồm nhiều loại như: inox 430, inox 201, inox 304, inox 316, inox 310s… Các sản phẩm inox của công ty gồm nhiều chủng loại như: tấm, cuộn, ống, cây đặc, lưới, la, inox chữ V, hộp …

Ông S. là người mặc cáo đen, quần xanh. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, chiều 15/9, trên phố Lý Nam Đế xảy ra vụ đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo nội dung đoạn clip khoảng 5 phút, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe, lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng, giật tóc, đánh đập rất mạnh tay. Cô gái trong bộ váy sexy bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc, la hét giữa đường.

Thấy cảnh xô xát, người chồng xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cô gái trẻ, để cô này thoát khỏi đám đông. Sau đó, Công an phường Cửa Đông (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ đánh ghen này.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP