Pháp luật

Cụ bà phát hiện cụ ông 74 tuổi dâm ô với cháu ngoại

Tin tưởng vào đối tượng là anh rể của mình, bà ngoại của cháu sau khi nói chuyện với đối tượng ở cửa nhà mình một lúc thì có việc phải đi. Đến khi quay về , cụ bà bất ngờ phát hiện đối tượng 74 tuổi này đã dâm ô với cháu ngoại của mình.

Hôm nay 19/9, thông tin từ VKSND huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết: Đơn vị này đã truy tố 1 đối tượng 74 tuổi về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi theo quy định tại điều 146 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, khoảng 16h ngày 10/1/2019, Nguyễn Văn Thành, SN 1945, trú tại thôn 1 Tân Yên, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên đến nhà bà Phạm Thị Th. trú cùng thôn chơi (Thành là anh rể bà Th). Thành và bà Th. đứng trước cửa nhà nói chuyện một lúc thì bà Th. có việc phải đi.

Sau khi bà Th đi khỏi nhà, Thành đi vào trong nhà bà Th., lúc đó trong nhà bà Th. có cháu Lâm Ngọc H., sinh ngày 27/7/2007 (là cháu ngoại của bà Th.) đang ngồi ở phòng khách. Khoảng 16h20’ cùng ngày, cháu H. đi vào phòng ngủ để lấy sách thì Thành đi theo vào phòng thực hiện hành vi dâm ô với cháu H.

Bị cháu H. chống cự quyết liệt nên Thành buông cháu H. ra sau đó rút ví đưa cho cháu H. 20.000 đồng và dặn H. không được nói cho ai biết về hành vi trên của Thành.

Đúng lúc đó bà Th. về nhà và phát hiện hành vi dâm ô của ông Thành, sau đó bà Th. đã đến Cơ quan điều tra Công an huyện Hàm Yên trình báo./.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP