Bạn cần biết

Cty Điện mặt trời Hekinan trao quà trung thu cho học sinh tại xã vùng sâu Châu Hoàn

Ngày 10/9, Công ty CP điện mặt trời Hekinan và các nhà hảo tâm đã trao 275 suất quà cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Châu Hoàn, huyện miền núi Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Đại diện phía Công ty CP điện mặt trời Hekinan đã trao 275 suất quà gồm: Vở, bút, đèn trung thu, bánh kẹo cùng một số trang thiết bị dạy học cho các em Trường Tiểu học Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu.

Ngày 10/9, Công ty CP điện mặt trời Hekinan cùng các nhà hảo tâm đã đến trao 275 suất quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc Thái tại xã vùng sâu vùng xa Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An

Xã Châu Hoàn là địa phương vùng sâu, vùng xa của huyện miền núi Quỳ Châu.Trung tâm xã nằm cách trung tâm huyện lỵ hơn 40km. Tại đây, có nhiều bản chưa có điện lưới, cuộc sống người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp và thu hoạch lâm sản phụ. Do thiếu đất canh tác, nhiều vùng chưa có điện lưới, phong tục tập quán còn nhiều lạc hậu nên tỷ lệ hộ đói nghèo còn cao.

Đại diện Công ty Hekinan trao các trang thiết bị phục vụ dạy học cho giáo viên Trường Tiểu học Châu Hoàn

Ông Nguyễn Phong Nhã, Giám đốc Công ty CP Hekinan chia sẻ: “Qua thông tin trên báo đài, chúng tôi biết đến các em học sinh xã Châu Hoàn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Từ đó, công ty đã trích một phần kinh phí cùng với sự ủng hộ của các cá nhân hảo tâm là đối tác, bạn bè của công ty mong muốn mang đến cho các em một năm học mới, một trung thu ý nghĩa để giúp các em vững bước trên con đường đi tìm tương lai bằng học vấn mai sau giúp quê hương bớt khó khăn hơn”.

Các em học sinh nghèo xã miền núi Châu Hoàn vui mừng khi đón nhận những món quà của phía công ty nhân dịp năm học mới và tết trung thu

Hiện toàn trường Tiểu học Châu Hoàn có 275 em học sinh đều là con em đồng bào dân tộc Thái nhưng có đến hơn 50% thuộc hộ đói nghèo. Trong đó, do tệ nạn ma túy và buôn người nhiều em mồ côi, cá biệt có em mồ côi bố hoặc mẹ người còn lại đi khỏi địa phương không có thông tin nên ông bà phải nuôi dưỡng.

Các nhà hảo tâm và nhân viên Cty Hekinan phát bánh, kẹo vui đón trung thu cùng các em học sinh

“Đời sống của người dân và thực trạng như vậy nên việc học tập của các em chưa được gia đình quan tâm. Nhiều em thậm chí nhà trường còn luôn phải tìm cách hỗ trợ và động viên các em mới được gia đình tạo điều kiện đến trường. Chính vì vậy, để nói có trung thu hay có đủ sách vở, quần áo đến trường là rất khó. Đón những món quà này từ công ty Hekinan chúng tôi cảm thấy biết ơn vô cùng vì quý đơn vị đã cho em thêm một trung thu ý nghĩa và nguồn lực giúp các em vững bước đến trường”, thầy Lê Tiến Trung, hiệu trưởng nhà trường tâm sự.

Giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Châu Hoàn múa điệu múa Thái vui đón trung thu sớm

Hekinan tự hào là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu - phân phối các thiết bị năng lượng mặt trời đem lại hiệu quả cao Tại Nghệ An, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ sản xuất năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,...

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ: Số 75 - Tôn Thất Tùng - P. Hưng Dũng - Tp. Vinh - Nghệ An.

Điện thoại: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Website: http://hekinansolar.com

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP